Văn Đức và các đồng đội SLNA khiến đối thủ đến từ Indonesia dè chừng

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của lượt đi vòng bảng AFC Cup 2018, HLV trưởng của Persija Jakarta đã dành cho SLNA sự tôn trọng tuyệt đối.
Tinh thần của các cầu thủ SLNA đang lên rất cao sau 2 chiến thắng tại đấu trường AFC Cup 2018. Văn Đức và các đồng đội đang hướng đến trận đấu thứ 3 với đối thủ Persija Jakarta cùng sự tự tin rất lớn. Nếu có được 3 điểm trước đối thủ tới từ Indonesia, đội bóng xứ Nghệ sẽ có một bước tiến dài đến vòng knock-out của giải đấu Hạng 2 Châu lục này.
 Ông Stefano Cugurra, HLV trưởng của Persija Jakarta.
Ông Stefano Cugurra, HLV trưởng của Persija Jakarta.
 Tuy nhiên, sẽ không dễ để SLNA đạt được mục tiêu đó. Persija Jakarta đang thể hiện một phong độ rất cao, khi giành chiến thắng 5 trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG Indonesia. Nhờ lối chơi tấn công rực lửa và sở hữu chân sút đang đạt phong độ cực cao, Marko Simic, một người từng nhiều năm chơi bóng tại V-League nên khá hiểu Việt Nam nói chung, Persija Jakarta rõ ràng không phải một đối thủ dễ chơi.

Trả lời trên tờ Goal phiên bản Indonesia, Stefano Cugurra, HLV trưởng của Persija Jakarta thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối đối với SLNA: "Tôi có xem lại băng hình trận đấu mà SLNA thắng Johor Darul Takzim và thấy họ là một đội bóng chất lượng, hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau hai trận thắng. Tôi biết sẽ phải đối đầu với một đối thủ mạnh ở trận đấu sắp tới nhưng như thế không có nghĩa SLNA không có điểm yếu."

Trong khi đó, đội trưởng Bambang lại cho thấy tham vọng rất lớn: "Chúng tôi đến Việt Nam không phải để nhận một trận thua. Tất nhiên 1 điểm là tốt nhưng chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm. Chúng tôi muốn giành kết quả khả quan để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về. Khi ấy, chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà với sự ủng hộ của hàng vạn NHM.

 Đội trưởng Bambang Pamungkas.
Đội trưởng Bambang Pamungkas.

Ngoài ra, Persija Jakarta đang sở hữu Marko Simic. Anh ấy đang có phong độ rất cao. Chỉ cần Marko còn ghi bàn, tôi tin các danh hiệu sẽ tới sớm thôi."

Hôm nay (4/3) CLB Persija Jakarta sẽ có mặt tại Vinh để làm quen mặt sân và khí hậu. Trận đấu giữa SLNA và Persija Jakarta diễn ra lúc 15h30 ngày 6/3 và được truyền hình trực tiếp trên Fox Sports. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào ngày 14/03 tại Jakarta (Indonesia).

Tin mới