Văn Hậu mong muốn ở lại Heerenveen; Newcastle tham vọng có Coutinho và Griezmann

(Baonghean.vn) - Văn Hậu mong muốn ở lại Heerenveen; Serie A không muốn tái khởi động; Newcastle tham vọng mang về 2 “sao khủng” Coutinho và Griezmann; Đội đầu bảng V.League hội quân trở lại... là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Văn Hậu: “Tôi mong muốn ở lại Heerenveen”
Không muốn trở về Việt Nam quá sớm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu khát khao ở lại Hà Lan nhằm cạnh tranh vị trí chính thức tại SC Heerenveen.
Giấc mơ của Văn Hậu là được thi đấu ở châu Âu. Ảnh: SC Heerenveen.
Giấc mơ của Văn Hậu là được thi đấu ở châu Âu. Ảnh: SC Heerenveen.
CLB Hà Nội là đơn vị chủ quản của Văn Hậu. Sau khi đội đương kim vô địch V.League phát đi thông tin chính thức, Văn Hậu chia sẻ với Zing: "Về chuyện hợp đồng, 2 đội bóng sẽ làm việc với nhau. Còn mong muốn của tôi là tiếp tục ở lại SC Heerenveen để cạnh tranh vị trí".
Hậu vệ tuyển Việt Nam khẳng định: "Chơi bóng ở châu Âu là giấc mơ của tôi. Tôi chưa muốn về Việt Nam". Để quyết tâm theo đuổi con đường đó, anh đã đặt cái tên tiếng Anh cho mình là "Dream Chaser" (Người theo đuổi ước mơ - PV).
MU có thể dự Champions League nếu kết quả Premier League bị hủy
MU cùng Arsenal có thể hưởng lợi khi Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) trao suất dự cúp châu Âu mùa giải tới theo bảng xếp hạng UEFA.
MU có thể được dự Champions League mùa tới nếu Premier League mùa này buộc phải hủy bỏ kết quả. Ảnh: Getty.
MU có thể được dự Champions League mùa tới nếu Premier League mùa này buộc phải hủy bỏ kết quả. Ảnh: Getty.
Theo Sun, UEFA đang tính đến phương án sử dụng BXH UEFA để xác định suất dự cúp châu Âu trong trường hợp các giải VĐQG buộc phải hủy bỏ kết quả mùa giải 2019/20.
Nếu điều đó xảy ra, Man United và Arsenal sẽ được tham dự Champions League mùa giải tới. Họ đang nằm trong nhóm 4 đội bóng Anh có thứ hạng cao nhất trên BXH UEFA, cùng với Man City và Liverpool.
Newcastle tham vọng mang về 2 “sao khủng” Coutinho và Griezmann
Gần đây, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin thái tử Mohammad bin Salman (Saudi Arabia) chuẩn bị mua lại 80% cổ phần của Newcastle để sở hữu đội bóng này. Điều này vẽ nên viễn cảnh Newcastle hoàn toàn có thể trở thành một Man City phiên bản mới của Ngoại hạng Anh cũng như châu Âu.
Newcastle muốn mua Coutinho và Griezmann.
Newcastle muốn mua Coutinho và Griezmann.
Theo truyền thông xứ sương mù, ngay từ lúc này, Newcastle đã bắt đầu lên ý tưởng cho đội hình tương lai của mình với hai ngôi sao đình đám. Cụ thể, Coutinho cùng Griezmann đã được điền tên vào danh sách mua sắm của “Chích chòe” ngay khi đổi chủ.
Điểm chung của hai cầu thủ này là đều gặp khó khăn tại Barcelona. Về phần Coutinho, tiền vệ người Brazil đang khoác áo Bayern Munich theo dạng mượn tới hết mùa 2019/20. Dù đại diện Bundesliga có điều khoản mua đứt 120 triệu euro, song nhiều khả năng họ sẽ trả Coutinho về lại Barca vào hè này.
Serie A không muốn tái khởi động
 Chủ tịch CLB Bresica là Massimo Cellion tuần trước nói chắc cú rằng, nếu như các quan chức LĐBĐ Ý cũng như Ban tổ chức Serie A cho tái khởi động lại mùa giải thì ông sẽ để các cầu thủ của mình ngồi ngoài cuộc chơi. Lý do là dịch bệnh quá nguy hiểm, không thể đùa giỡn với tính mạng. Ông Cellion nhận thức rõ như thế nhưng chính ông và con gái của mình đã phát hiện dương tính với SARS-CoV-2.
Nhiều CLB không muốn Serie A tái khởi tranh.
Nhiều CLB không muốn Serie A tái khởi tranh.
Sau tuyên bố của ông Cellion, có thêm 7 CLB nữa tuyên bố chống lại việc mùa giải Serie A tái khởi tranh mà chưa sạch virus là Torino, Sampdoria, Bologna, Parma, SPAL, Cagliari và Udinese. Truyền thông đưa thêm tên Fiorentina nữa nhưng đội bóng này từ chối bình luận. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì 7/8 CLB nói trên nằm ở miền Bắc nước Ý, nơi dịch bệnh lây lan rất mạnh. 
Câu trả lời nên hay không nên tiếp tục Serie A quả thực không dễ dàng vào lúc này khi mà một số nhà quản lý muốn hoàn tất mùa giải vì yếu tố kinh tế, trong khi đó phần còn lại đặt cao sức khỏe con người.
Đội đầu bảng V.League hội quân trở lại
Chuẩn bị cho hành trình mới cũng như các kế hoạch táo bạo, ngày 25/4, đội bóng đang dẫn đầu BXH V.League TP.HCM sẽ hội quân.
Do thời gian qua, các cầu thủ được nghỉ ngơi tại nhà nên khi hội quân, TP.HCM sẽ dành khoảng 1 tuần để rèn thể lực, lấy lại cảm giác bóng. Trước khi hội quân, TP.HCM đã tiến hành giảm lương như kế hoạch hồi đầu tháng 4.
CLB TP Hồ Chí Minh
CLB TP Hồ Chí Minh. Ảnh minh họa
Dự kiến, sau khi hội quân, TP.HCM sẽ di chuyển đến Vũng Tàu để luyện thể lực đồng thời lên kế hoạch thi đấu giao hữu tại đây. Đội bóng do HLV Chung Hae Soung đang có sự khởi đầu khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này khi trở thành đội duy nhất ở V.League toàn thắng, độc chiếm ngôi đầu bảng.

Tin mới