Văn Hậu nhận sự quan tâm đặc biệt của HLV Park; Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn bị phản ứng mạnh

(Baonghean.vn) - Không chỉ CĐV Thanh Hóa mà nhiều cầu thủ TP.HCM, thành viên BHL TP.HCM đã phản ứng với trọng tài Nguyễn Viết Duẩn; Ở buổi tập đầu tiên sau điều trị chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đã có mặt để theo dõi.

Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn bị phản ứng mạnh trên sân Thanh Hóa

Không chỉ CĐV Thanh Hóa mà nhiều cầu thủ TP.HCM, thành viên BHL TP.HCM đã phản ứng với trọng tài Nguyễn Viết Duẩn vì những pha xử lý gây nên sự tranh cãi lớn.
Đến hết trận, cảnh hỗn loạn, cầu thủ TP.HCM vây lấy trọng tài để phản ứng. Ảnh: Minh Tuấn
Đến hết trận, cảnh hỗn loạn, cầu thủ TP.HCM vây lấy trọng tài để phản ứng.

Ở trận đấu này, trợ lý của đội TP.HCM là Pena Viegas Luis Filipe liên tục phản ứng trọng tài từ ca-bin huấn luyện. Nhưng mãi đến phút 75 của trận đấu, trọng tài Viết Duẩn mới tiến lại gần ca-bin huấn luyện của TP.HCM để rút thẻ vàng cảnh cáo ông Pena Viegas Luis Filipe.

Trưởng ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho biết: “Chúng tôi luôn khuyến cáo anh em trọng tài đi làm nhiệm vụ cần nghiêm khắc với những hành vi phi thể thao, phản ứng thái quá”. Nhiều ý kiến cho rằng nếu như trọng tài Viết Duẩn cương quyết hơn thì rất có thể đã không xảy ra những cãi vã cuối trận.

Văn Hậu nhận sự quan tâm đặc biệt của HLV Park Hang-seo

Ở buổi tập đầu tiên sau khoảng 4 tháng điều trị chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đã có mặt để theo dõi tình trạng của cậu học trò. Lặng lẽ quan sát và yêu cầu trợ lý ghi hình, ông Park còn đưa ra những yêu cầu rất cụ thể cho bác sỹ phụ trách của Đoàn Văn Hậu.
Văn Hậu kiên trì tập luyện chờ ngày trở lại sân cỏ.
Văn Hậu kiên trì tập luyện chờ ngày trở lại sân cỏ.

HLV Park Hang-seo rất quan tâm đến Văn Hậu và mong muốn Trung tâm PVF hỗ trợ hết sức để giúp Văn Hậu bình phục chấn thương. Ông còn yêu cầu bác sỹ của trung tâm gửi phim chụp về chấn thương của Văn Hậu để các bác sỹ của đội tuyển quốc gia hội chẩn.

Kết quả Chelsea 0-1 Porto (tổng tỷ số 2-1): The Blues nhẹ nhàng vào bán kết

Taremi ghi bàn mở tỷ số trận Chelsea vs Porto ở phút 90'+4 nhưng là không đủ để giúp đội bóng Bồ Đào Nha đi tiếp.
Taremi ghi bàn mở tỷ số trận Chelsea vs Porto ở phút 90'+4 nhưng là không đủ để giúp đội bóng Bồ Đào Nha đi tiếp.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì vào đúng phút 90'+4, Porto đã có được bàn thắng. Từ đường chuyền vào của Nanu bên cánh phải, Mehdi Taremi đã thực hiện cú tung người móc bóng đẹp mắt đánh bại thủ thành Mendy.

Không có nhiều bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs Porto trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League 2020/21. Đội chủ nhà chủ động đá chậm và chắc và dù để thua với tỷ số 0-1 nhưng vẫn là đủ để giành vé vào bán kết.
Kết quả PSG 0-1 Bayern (tổng tỷ số 3-3): ĐKVĐ dừng chân ở tứ kết
Dù khá đen đủi nhưng Neymar và các đồng đội vẫn có vé vào bán kết
Dù khá đen đủi nhưng Neymar và các đồng đội vẫn có vé vào bán kết.

Trận tứ kết lượt về giữa PSG vs Bayern đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính với rất nhiều những cơ hội được tạo ra, nhưng chỉ một trong số đó được cụ thể hóa thành bàn thắng với pha lập công của Choupo-Mouting ở cuối hiệp 1. Chỉ có được chiến thắng tối thiểu, Bayern trở thành cựu vương do thua bởi luật bàn thắng sân khách.

Tin mới