Văn Hậu tiết lộ quy định đặc biệt của Heerenveen; UAE nhắm HLV 'khủng' để thắng Việt Nam

(Baonghean.vn) - Hậu vệ của ĐT Việt Nam tự tập luyện theo giáo án đề ra của CLB Heerenveen trong giai đoạn giải VĐQG Hà Lan bị tạm hoãn; Quyết tâm giành ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của UAE được cụ thể bằng việc nhắm đến 2 HLV, trong đó có một người sở hữu lý lịch "khủng".

Văn Hậu tiết lộ quy định đặc biệt của Heerenveen trong mùa Covid-19

Hậu vệ của ĐT Việt Nam tự tập luyện theo giáo án đề ra của CLB Heerenveen trong giai đoạn giải VĐQG Hà Lan bị tạm hoãn do dịch Covid-19.
Văn Hậu thường xuyên tự tập luyện tại nhà trong mùa dịch Covid-19.
Văn Hậu thường xuyên tự tập luyện tại nhà trong mùa dịch Covid-19.

“CLB của tôi có kế hoạch, giao giáo án về nhà cho các cầu thủ tập luyện. CLB sẽ đưa đồng hồ cho các cầu thủ để tự tập. Hàng ngày, các cầu thủ bắt buộc phải gửi thông tin tập luyện tại nhà lên phần mềm của đội để BHL thấy được thông số ở trên đó”, Văn Hậu tiết lộ quá trình tự tập luyện tại nhà.

UAE nhắm HLV "khủng" nhằm đối phó với Thái Lan, Việt Nam

Quyết tâm vượt qua Thái Lan, Việt Nam để giành ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của UAE được cụ thể hóa bằng việc nhắm đến 2 HLV, trong đó có một người sở hữu lý lịch khủng. 
Zoran Mamic được chứ ý hơn so với người đồng nghiệp. Vị HLV 48 tuổi này từng thi đấu cho các CLB nổi tiếng khi còn là cầu thủ như Dinamo Zgreb, Bayer Leverkusen, Bochum. Năm 1998, ông còn cùng với Croatia giành huy chương Đồng của World Cup. Trở thành HLV, Mamic cùng Dinamo Zagreb vô địch 3 mùa giải liên tiếp (2013 - 2016) tại giải VĐQG Croatia.
Zoran Mamic được chú ý hơn so với người đồng nghiệp. Vị HLV 48 tuổi này từng thi đấu cho các CLB nổi tiếng khi còn là cầu thủ như Dinamo Zgreb, Bayer Leverkusen, Bochum. Năm 1998, ông còn cùng với Croatia giành Huy chương Đồng của World Cup. Trở thành HLV, Mamic cùng Dinamo Zagreb vô địch 3 mùa giải liên tiếp (2013 - 2016) tại giải VĐQG Croatia.

Ba ngày sau khi chia tay ông Van Jovanovic, người chưa có một trận đấu nào cùng đội tuyển UAE trên cương vị HLV trưởng, LĐBĐ quốc gia này đang gấp rút tìm kiếm hiền tài thay thế. Hai ứng viên tiềm năng mà UAE nhắm đến đang là Zoran Mamic và Al Sahlawi. 

4 phương án của Thai League đều khiến Thái Lan khó tham dự AFF Cup 2020

Nhật báo thể thao SMM Sport của Thái Lan cho biết, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã lên 4 phương án để Thai League thi đấu trở lại. Thực tế việc để giải đấu này diễn ra vào ngày 2/5 như kế hoạch ban đầu xem ra không thể, do dịch Covid-19 hiện vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện, nên thời gian khởi tranh giải đấu sẽ dời lại sớm nhất đến cuối tháng 5.
Được biết, FAT đã đưa ra 4 phương án đề xuất và sẽ họp với các CLB vào ngày 14/4 tới để lấy ý kiến
Được biết, FAT đã đưa ra 4 phương án đề xuất và sẽ họp với các CLB vào ngày 14/4 tới để lấy ý kiến.

Khả năng đội tuyển bóng đá Thái Lan không thể tham dự AFF Cup 2020 sẽ rất lớn, bởi giải đấu này khởi tranh từ ngày 23/11, trong lúc 3/4 phương án của Thai League đều kéo dài sang tận tháng 12.

Cựu sao Barca dự đoán điểm đến tiếp theo của Messi
 Cựu sao Barca dự đoán điểm đến tiếp theo của Messi.
Cựu sao Barca dự đoán điểm đến tiếp theo của Messi.

Cựu danh thủ bóng đá người Brazil từng có thời gian thi đấu cho Barcelona là Rivaldo không tin rằng, tiền đạo Lionel Messi sẽ đầu quân cho Inter Milan nếu rời Nou Camp. Theo Rivaldo, giải Nhà nghề Mỹ (MLS) hoặc Trung Quốc là bến đỗ tiềm năng hơn dành cho siêu sao người Argentina.

Tin mới