Văn Lâm cần thời gian để thành công ở Nhật Bản; MU ngăn ngày đăng quang của Man City

(Baonghean.vn) - Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về quãng thời gian đầu ở Nhật Bản trên đài NHK - World Japan; Tiền vệ Lương Xuân Trường nhấn mạnh tuyển Việt Nam phải hy sinh những chuyện cá nhân vì mục tiêu giành 4-6 điểm tại vòng loại World Cup 2022.

Đặng Văn Lâm: "Cần thời gian để thành công ở Nhật Bản"

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về quãng thời gian đầu ở Nhật Bản trên đài NHK - World Japan.
Văn Lâm muốn thành công ở Nhật Bản
Văn Lâm muốn thành công ở Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm cho biết anh chưa từng đến hay thi đấu tại Nhật Bản. Vì thế với anh, mọi thứ ở xứ sở hoa anh đào đều rất mới mẻ. Văn Lâm chia sẻ: “Từ văn hóa, lối sống bên Nhật Bản đều rất khác so với Việt Nam hay Nga. Chắc chắn, tôi sẽ phải mất một thời gian dài để thích nghi với môi trường mới”.

Xuân Trường: "Để đạt 4-6 điểm, cả đội phải hy sinh chuyện cá nhân"

Tiền vệ Lương Xuân Trường nhấn mạnh tuyển Việt Nam phải hy sinh những chuyện cá nhân vì mục tiêu giành 4-6 điểm tại vòng loại World Cup 2022.

Ở lần tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Xuân Trường được bầu làm đội phó tuyển Việt Nam. Trước khi được thầy Park triệu tập, cầu thủ CLB HAGL có phong độ cao, và điều này giúp tiền vệ người Tuyên Quang tự tin hơn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở đội tuyển.

Xuân Trường và các tuyển thủ Việt Nam nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Xuân Trường và các tuyển thủ Việt Nam nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

"Giành 4-6 điểm là mục tiêu của  tuyển Việt Nam. Toàn đội không chỉ sự tập trung cố gắng đơn thuần, mà còn là sự hy sinh của mỗi cầu thủ. Chúng tôi không được gặp gỡ gia đình, bạn bè trong suốt thời gian dài sắp tới. Tôi nghĩ đó cũng là sự hy sinh", Xuân Trường nhấn mạnh.

Sau 5 trận đấu tại bảng G, thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng với 11 điểm.

Kết quả Aston Villa 1-3 MU: Quỷ đỏ chặn ngày đăng quang của Man City
Trận đấu Aston Villa vs MU đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng 3 bàn thắng của Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Edinson Cavani đã giúp Man United ngược dòng thành công.
Bruno Fernandes gỡ hòa 1-1 trận Aston Villa vs MU ở phút 52 trên chấm 11m.
Bruno Fernandes gỡ hòa 1-1 trận Aston Villa vs MU ở phút 52 trên chấm 11m.

Quỷ đỏ tiếp tục bám đuổi Man City và khiến đối thủ cùng thành phố tiếp tục lùi ngày đăng quang.

Bertrand Traore lập thống kê khó tin nhờ siêu phẩm vào lưới MU

Cầu thủ chạy cánh Bertrand Traore của Aston Villa đã có bàn thắng đẹp vào lưới MU. Nhờ đó, cựu cầu thủ Chelsea và Ajax có cho mình thống kê vô cùng ấn tượng.
Traore sở hữu thống kê mà không phải cầu thủ Aston Villa nào cũng có được.
Traore sở hữu thống kê mà không phải cầu thủ Aston Villa nào cũng có được.

Phút 24 trận đấu giữa Aston Villa vs MU tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2020/21, Bertrand Traore đi bóng dũng mãnh và bất ngờ tung ra cú sút chân trái hiểm hóc đánh bại Henderson, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng thứ 5 (cùng 5 kiến tạo) của Traore sau 31 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Nhờ đấy, Traore sở hữu thống kê mà không phải cầu thủ Aston Villa nào cũng có được. Cụ thể Traore trở thành cầu thủ Aston Villa thứ ba ghi bàn trên sân nhà và sân khách vào lưới Manchester United trong một mùa giải sau Julian Joachim ở mùa 1998/99 và Christian Benteke trong mùa giải 2014/15.


Tin mới