Văn Lâm đưa bạn gái đi biển sau trận đấu với tuyển Thái Lan

Chia tay tuyển Việt Nam, thủ môn Văn Lâm cùng bạn gái Yến Xuân và chú cún cưng Bim đi nghỉ tại một resort bên bờ biển ở Thái Lan.
Sau đợt tập trung tuyển Việt Nam thi đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, Văn Lâm cùng bạn gái Yến Xuân đi xả hơi ở Chonburi.
Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân được cho là đi biển sau trận đấu đầu tiên vòng loại Worl cup 2022 cùng tuyển Việt Nam. Ảnh minh họa
Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân được cho là đi biển sau trận đấu đầu tiên vòng loại World cup 2022 cùng tuyển Việt Nam. Ảnh minh họa

Trên trang Instagram, bạn gái thủ môn Việt kiều chia sẻ  anh vui đùa cùng cún cưng trên bãi biển, chơi xích đu và ngồi canô đi ngắm cảnh. Yến Xuân có sở thích nuôi chó và chú cún là bạn thân thiết luôn có mặt trong các chuyến đi chơi của cô.

Trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam hôm 5/9 vừa qua, Yến Xuân không đến sân mà ngồi nhà xem TV cùng chú chó để cổ vũ cho Văn Lâm. Thủ thành 26 tuổi thi đấu xuất sắc, góp phần giúp tuyển Việt Nam giữ sạch lưới.

Hiện tại Thai League vẫn trong giai đoạn tạm nghỉ để đội tuyển Thái Lan thi đấu vòng loại World Cup 2022. Giải sẽ trở lại vào ngày 14/9 tới với các trận đấu ở vòng 26. CLB Muangthong United của Văn Lâm sẽ có trận tiếp đón đội đầu bảng Buriram United. Hiện tại, Muangthong đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 37 điểm sau 25 trận.

Văn Lâm đưa bạn gái đi biển sau trận đấu với tuyển Thái Lan ảnh 2

Văn Lâm chụp ảnh cùng cún cưng tại resort bên bờ biển. Ảnh: Instagram.

Sang tháng 10, Văn Lâm mới về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. Ngày 10/10, tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình. Sau đó, ngày 15/10, đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ làm khách của Indonesia.

Tin mới