Văn Lâm đưa em gái đi chơi ở Thái Lan

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm có dịp ở bên em gái Đặng Thanh Giang khi cô bé cùng bố sang Thái Lan thăm anh kết hợp du lịch.

Đặng Văn Lâm vừa đưa cô em gái Đặng Thanh Giang đi chơi và mua sắm quần áo tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan. Em gái Văn Lâm cùng bố Đặng Văn Sơn tới Thái Lan từ tuần trước để thăm anh. Cô bé tỏ ra rất thích khi rất lâu rồi mới gặp lại anh trai và được anh chiều chuộng như lúc ở nhà.

Văn Lâm đưa em gái đi chơi ở Thái Lan ảnh 1

Bố, em gái và bạn gái Văn Lâm tới sân cổ vũ anh trong trận đấu với Port FC 

Trước đó, hôm 11/8, ông Sơn và con gái tới sân cổ vũ cho Văn Lâm trong trận đấu giữa Port FC và Muangthong United ở vòng 23 Thai League 2019. Đi cùng người thân của Lâm "Tây" còn có cô bạn gái Yến Xuân. Nhưng ở trận này, Muangthong thua 0-2. Thủ thành Việt kiều không thể có trận thứ ba liên tiếp giữ sạch lưới và Muangthong cũng chấm dứt chuỗi 8 trận bất bại.

Ông Đặng Văn Sơn là vũ công ballet. Trong thời gian đi học ở trường nghệ thuật tại Nga, ông quen cô bạn cùng trường, lấy nhau và sinh ra ba người con. Ngoài em gái Thanh Giang, Văn Lâm còn có một cậu em trai. Gia đình của Văn Lâm hiện vẫn sống ở Nga, không thường xuyên về Việt Nam. Thủ thành Việt kiều chia sẻ hai năm rồi anh mới lại được gặp bố.

Văn Lâm đưa em gái đi chơi ở Thái Lan ảnh 2

Em gái Văn Lâm tạo dáng chụp ảnh trên đường phố Thái Lan. Ảnh: Instagram.

Em gái Văn Lâm - Đặng Thanh Giang sinh năm 2007. Dù mới 12 tuổi, cô bé cao 165cm, có nước da trắng, gương mặt mang nét Tây. Trang Instagram của Thanh Giang hiện có tới hơn 12.000 người theo dõi.

Văn Lâm đưa em gái đi chơi ở Thái Lan ảnh 3

Văn Lâm sấy tóc cho em gái khi còn ở Nga. Ảnh: Instagram.

Tin mới