Văn Mai Hương đăng ảnh du lịch bên bạn trai sau vụ lộ clip nóng

Văn Mai Hương vừa đăng tải loạt ảnh đón Valentine muộn cùng bạn trai trên trang cá nhân. Loạt hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Thời gian gần đây Văn Mai Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên bạn trai
Thời gian gần đây Văn Mai Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên bạn trai.

Những hình ảnh cho thấy cả hai cùng ăn uống trong một nhà hàng sang trọng ở Úc. Giọng ca Nghe nói anh sắp kết hôn diện váy đen nữ tính, trong khi người yêu cô lịch lãm với sơ mi xanh. Trong một số khoảnh khắc được người đẹp sinh năm 1994 đăng tải, có thể thấy cô được bạn trai chăm sóc chu đáo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khéo léo che mặt anh như những lần trước.

Văn Mai Hương đón Valentine muộn trong không gian sang trọng
Văn Mai Hương đón Valentine muộn trong không gian sang trọng.

Loạt hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả ngưỡng mộ hạnh phúc hiện tại của cả hai và cảm thấy an tâm cho nữ ca sĩ sau khi trải qua ồn ào lộ clip nóng. Trước đó, Văn Mai Hương từng hẹn hò ca sĩ Lê Hiếu và Gia Lộc (chồng hiện tại của Á hậu Tú Anh).

 Thời gian gần đây, nữ ca sĩ dành thời gian đi du lịch nhiều nơi
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ dành thời gian đi du lịch nhiều nơi.
Trong một gameshow, Văn Mai Hương đánh giá mình là người phụ nữ khá ga-lăng với đàn ông nên không thể quen một người đàn ông quá tính toán chuyện tiền bạc với người yêu: “Em từng quen một người đàn ông ki bo, bố mẹ em thường không để ý đến những vấn đề này nhưng đến ngày bố nói với em rằng người đàn ông đó hơi ki bo là gần như em đã chấm dứt mối quan hệ rồi”.
Cuối năm ngoái, Văn Mai Hương bị hacker tung clip nóng khiến cô suy sụp. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ những hình ảnh đi du lịch khắp nơi. Văn Mai Hương cho biết địa điểm mà cô thích nhất ở Úc chính là sở thú. "Cuộc đời người con gái 25 tuổi này có một thú vui lạ kỳ đó là được đi sở thú. Mất nửa số thời gian cuộc đời mình vì cứ ra đường gặp con vật nào là vuốt ve xong đứng lại. Nên được vào sở thú là lên đỉnh thật sự", cô tâm sự trên trang cá nhân.

Tin mới