Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà 5 hộ giáo dân nghèo

(Baonghean.vn) – Văn phòng Tỉnh ủy vừa có chuyến thăm và tặng quà 5 hộ giáo dân nghèo tại giáo xứ Bảo Nham, huyện Yên Thành nhân dịp lễ Giáng sinh 2017.

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; công văn của Ban Thường vụ Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh về việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón tết Mậu Tuất 2018 và dịp Noel 2017, Văn phòng Tỉnh ủy vừa đến chúc mừng, thăm và tặng quà các gia đình giáo dân là hộ nghèo tại Giáo xứ Bảo Nham thuộc xóm 11, xã Bảo Thành, huyện Yên Thành. Xóm 11 là xóm giáo toàn tòng, Chi bộ xóm 11 là chi bộ Văn phòng Tỉnh ủy được Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh giao giúp đỡ, hỗ trợ theo Đề án 01-ĐA/TU của Tỉnh ủy.

Chúc mừng dịp Noel an lành. Ảnh: Tuấn Hồng
Đoàn công tác đại diện Văn phòng Tỉnh ủy đã thăm và tặng quà 5 hộ giáo dân nghèo, chúc mừng các gia đình giáo dân phấn đấu vươn lên trở thành những điển hình kính chúa yêu nước, tốt đời đẹp đạo. Ảnh: Tuấn Hồng

Dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy đã thăm và tặng quà Chi uỷ, ban cán sự xóm 11; chúc mừng, thăm và tặng quà 05 gia đình giáo dân là hộ nghèo với tổng giá trị 3.000.000 đồng. 

Trước đó, Văn phòng Tỉnh ủy đã tặng xóm 11 xã Bảo Thành huyện Yên Thành một tượng Bác, bục tượng và 01 bộ âm ly trị giá 24 triệu đồng.

Tuấn Hồng

(Văn phòng Tỉnh ủy)

TIN LIÊN QUAN
 

Tin mới