Văn Quyến, Quế Ngọc Hải đá bóng gây quỹ giúp đỡ Mẹ Việt Nam anh hùng

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, các ngôi SLNA và cựu cầu thủ xứ Nghệ đã tổ chức một trận đá bóng đặc biệt với mục đích thiện nguyện.

2 đội trao cờ lưu niệm và áo thi đấu có chữ ký của các cầu thủ. Ảnh: Trung Kiên.
2 đội trao cờ lưu niệm và áo thi đấu có chữ ký của các cầu thủ. Ảnh: Trung Kiên.

Hai đội bóng tham gia là FC Family No1 và CLB VIAGS Tân Sơn Nhất đến từ TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, đội chủ nhà bao gồm các cầu thủ đã và đang thi đấu cho ĐTQG, các cầu thủ hiện đang thi đấu cho các CLB trong nước cùng những người bạn như: Nguyễn Huy Hoàng, Phạm Văn Quyến, Quế Ngọc Hải, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Hồng Việt, Phạm Thế Nhật...

Dù đẳng cấp khá chênh lệch, nhưng hai bên đã cống hiến cho người xem một trận đấu hấp dẫn với 14 bàn thắng được ghi. Chiến thắng 8-6 thuộc về FC Family No1.

Đại diện 2 đội bóng trao số tiền quyên góp được cho thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Sáu. Ảnh: Trung Kiên.
Đại diện 2 đội bóng trao số tiền quyên góp được cho thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Sáu.  Ảnh: Trung Kiên.

Toàn bộ số tiền quyên góp được là gần 60 triệu đồng, được dành để giúp đỡ 2 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn và khởi công xây dựng đường vào nhà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Sáu tại xóm Trung Thuận, xã Hưng Đông, Thành phố Vinh. 

Anh Bùi Đức Thanh Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn cho biết: "Chúng tôi đã di chuyển từ TP. HCM ra TP. Vinh để có mặt trong trận bóng đá này với mục đích gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nghệ An. Tôi hy vọng sẽ có nhiều hơn những trận đấu ý nghĩa như thế này, vừa phát huy tinh thần thể thao, giao lưu với các ngôi sao SLNA, vừa là dịp để thế hệ thanh niên thể hiện trách nhiệm đối với xã hội".

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới