Văn Thanh, Văn Toàn ‘hết hơi’ với bài chạy bền của Kiatisak; V.League và những con tính tối ưu

(Baonghean.vn) - Văn Thanh, Văn Toàn cùng các đồng đội ở HAGL phải rất vất vả mới "nuốt trọn" được bài tập chạy bền của HLV Kiatisak; V.League 2021 có thể sẽ có những sự thay đổi lớn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang tiếp tục đe dọa sức khỏe của cả cộng đồng... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Văn Thanh, Văn Toàn ‘thở không ra hơi’ với bài chạy bền của Kiatisak

Văn Thanh, Văn Toàn cùng các đồng đội ở HAGL phải rất vất vả mới "nuốt trọn" được bài tập chạy bền của HLV Kiatisak.
Văn Toàn thấm mệt sau buổi tập.
Văn Toàn thấm mệt sau buổi tập.

Bất chấp V.League nhiều khả năng sẽ được lùi lại sang năm 2022 thi đấu, CLB HAGL vẫn tích cực tập luyện trong suốt thời gian qua. Sau những ngày tập luyện ở phòng gym và chia đôi thi đấu đối kháng, sáng 17/7, HLV Kiatisak cho các cầu thủ HAGL chạy 3 vòng đồi thông có quãng đường dài tầm 5km.

Trong buổi tập chạy bền sáng ngày 17/7 của HAGL thiếu vắng Công Phượng và Tuấn Anh. Bộ đôi này được BHL cho phép tập theo giáo án riêng. 

V.League và những con tính tối ưu để "đối đầu" với đại dịch Covid-19

V.League 2021 có thể sẽ có những sự thay đổi lớn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang tiếp tục đe dọa sức khỏe của cả cộng đồng. Dù vậy, phương án nào cũng cần có sự phản biện, tối ưu để hài hòa cho các bên.
HAGL (áo vàng) đang dẫn đầu BXH V.League tính cho đến vòng 12.
HAGL (áo vàng) đang dẫn đầu BXH V.League tính cho đến vòng 12.

Như đã đề cập, VPF đã đề xuất phương án V.League 2021 có thể tái xuất với các trận đấu thuộc vòng 13 giai đoạn 1 vào ngày 12/2/2022. Tiếp đến từ ngày 16/2/2022 đến 12/3/2022, V.League sẽ bước sang giai đoạn 2, tiến hành tách nhóm và thực hiện phần còn lại của mùa giải. Với giải hạng Nhất Quốc gia, ngày 20/11/2021, vòng 7 sẽ đánh dấu sự trở lại. 

Mới đây rộ lên những thông tin giai đoạn 2 V.League 2021 sẽ được hoãn đến tháng 2 năm 2022. Nhưng có thế nào đi nữa thì cũng phải chờ một văn bản chính thức từ đơn vị quản lý, từ các nhà làm giải theo một quy trình, khi đa số những thành viên tham gia tìm được tiếng nói, thỏa thuận chung.

Barca tiết kiệm được khoản tiền khổng lồ nếu thanh lý Griezmann và Coutinho
Barca tiết kiệm được khoản tiền khổng lồ nếu thanh lý Griezmann và Coutinho.
Barca tiết kiệm được khoản tiền khổng lồ nếu thanh lý Griezmann và Coutinho.

Tờ Marca đưa tin, BLĐ Barca đang có kế hoạch thanh lý một số cầu thủ để làm giảm quỹ lương, trong số này có cả tiền đạo Antoine Griezmann và tiền vệ Philippe Coutinho. Nếu đẩy được cặp đôi nói trên khỏi Nou Camp, gã khổng lồ xứ Catalan có thể tiết kiệm khoản lương lên đến 100 triệu euro trong năm tới.

Ziyech lập hat-trick, Chelsea đại thắng trận giao hữu đầu tiên

Chelsea đã dễ dàng vùi dập CLB ở giải hạng Nhất, Peterborough United 6-1 tại trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải 2021/22, trong đó tiền vệ Hakim Ziyech ghi dấu ấn với cú hat-trick.
Pulisic cũng ghi 1 bàn cho Chelsea.
Pulisic cũng ghi 1 bàn cho Chelsea.

Vào ngày 20/7 tới, Chelsea sẽ bay sang Dublin (CH Ireland) để cắm trại, chuẩn bị cho nhiều trận giao hữu khác. Ngày 28/7, Chelsea sẽ đối đầu với Bournemouth trên sân Vitality. Sau đó, họ sẽ lần lượt gặp Arsenal, Tottenham ở 2 trận giao hữu khác, trước khi đá trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal vào ngày 12/8.

PSG méo mặt vì Hakimi dương tính với Covid-19

Chỉ hơn 1 tuần kể từ lúc chính thức gia nhập PSG, Achraf Hakimi lại phải rời xa vòng tay của các đồng đội để tự cách ly vì cho kết quả kiểm tra dương tính với Covid-19.
 
PSG đã phải chi ra tới 60 triệu euro để chiêu mộ Hakimi từ Inter Milan.
PSG đã phải chi ra tới 60 triệu euro để chiêu mộ Hakimi từ Inter Milan.

PSG đã phải chi ra tới 60 triệu euro để chiêu mộ Hakimi từ Inter Milan. Hậu vệ người Morocco hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới và lập tức chứng tỏ năng lực. Ở trận ra mắt PSG khi đá giao hữu với Le Mans, Hakimi đã ghi dấu ấn với 1 pha kiến tạo góp phần vào chiến thắng tưng bừng 4-0.

Tin mới