Văn Toàn ‘cô đơn’ trong bảng vàng; Ông Park dành bất ngờ cho người Thái

(Baonghean.vn) -Văn Toàn ‘cô đơn’ trong bảng vàng dành cho Hà Nội; Ông Park sẽ dành đòn bất ngờ cho người Thái; "Tống khứ" được Sanchez, M.U vẫn mất trắng số tiền khổng lồ; Zidane phản đối Real Madrid ký Neymar là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày.
Văn Toàn ‘cô đơn’ trong bảng vàng dành cho Hà Nội
 Đó là danh hiệu CLB xuất sắc nhất mà Hà Nội đã ghi được 19 bàn thắng, để lọt lưới sáu bàn; danh hiệu HLV xuất sắc thuộc về ông Chu Đình Nghiêm; danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
.
3/4 giải thưởng xuất sắc nhất tháng 4 đã thuộc về đội Hà Nội. 
Duy nhất có một danh hiệu lọt vào bảng “phong thần” tháng 4 là bàn thắng đẹp nhất thuộc về tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB HA Gia Lai. Đó là bàn thắng mà Văn Toàn ghi được ở phút 23 trong trận HA Gia Lai đánh bại Than Quảng Ninh 3-2.
Bàn thắng thể hiện tốc độ, sự nhạy bén chớp thời cơ và khoảng trống mà Văn Toàn đã bức tốc ngoạn mục từ giữa sân loại bỏ ba cầu thủ của Than Quang Ninh và hạ thủ môn Tuấn Linh, mở tỉ số.
"Tống khứ" được Sanchez, M.U vẫn mất trắng số tiền khổng lồ
Vào tháng 1 năm 2017, M.U đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Arsenal sau khi cạnh tranh quyết liệt với Man City. Để có được chữ ký của ngôi sao người Chile, Quỷ đỏ đã phải đồng ý trao cho anh một bản hợp đồng 4 năm rưỡi, kèm theo mức lương 500 nghìn bảng/tuần.
Ngoài ra, Sanchez còn được thưởng 75 nghìn bảng cho 1 bàn thắng và 25 nghìn bảng cho 1 đường kiến tạo. Qua đó, tiền đạo 30 tuổi trở thành cầu thủ có mức đãi ngộ hậu hĩnh nhất ở nước Anh. Dù vậy, những đóng góp trên sân của cầu thủ này lại đi ngược với giá trị anh đang nhận.
Man Utd sẽ phải mất rất nhiều tiền ngay cả khi đẩy đi được tiền đạo Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng Hè này.
Man Utd sẽ phải mất rất nhiều tiền ngay cả khi đẩy đi được tiền đạo Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng Hè này.
Không chỉ các CĐV M.U khó tính mà ngay cả BLĐ và HLV Solskjaer cũng chán ngắt với Sanchez. Theo Daily Mail, Solsa đang tìm mọi cách để đẩy cựu Pháo thủ rời Old Trafford ở phiên chợ Hè này. Tuy nhiên, hiện tại chưa có CLB nào đáp ứng được mức lương 500 nghìn bảng/tuần của tiền đạo người Chile.
Trong trường hợp bí nhất, M.U sẽ đẩy Sanchez đi theo dạng cho mượn. Hiện chỉ có Inter Milan ngỏ ý muốn mượn ngôi sao người Chile nhưng họ cũng chỉ trả tối đa 250 nghìn bảng/tuần. Như vậy, trong trường hợp M.U đạt thỏa thuận với Inter, họ vẫn phải gánh thêm 250 nghìn bảng/tuần tiền lương của cựu Pháo thủ.
Trong khi đó, hợp đồng của Sanchez vẫn còn thời hạn 3 năm. Tính ra, M.U sẽ mất trắng tối thiểu 36 triệu bảng ngay cả khi họ cho mượn Sanchez trong 3 năm hợp đồng còn lại. Rõ ràng, đây là bản hợp đồng tồi tệ nhất trong lịch sử của M.U.
Ông Park sẽ dành đòn bất ngờ cho người Thái
 Khát vọng của ông thầy người Hàn Quốc lúc chấp nhận gắn bó với bóng đá Việt Nam (VN) là vượt qua khỏi “ao làng” Đông Nam Á, như cái cách ông chọn hai mục tiêu ngắn vào tốp 100 FIFA và lấy vé chơi Olympic Tokyo 2020. Tư tưởng của HLV Park Hang-seo có tính khác biệt rất lớn với VFF lâu nay thường chọn cái đích dễ dàng nhất là vô địch khu vực rồi mới chọn con đường đi tiếp.
Từ khi gật đầu dẫn dắt tuyển Việt Nam tham gia King’s Cup, ông Park Hang-seo luôn tôn trọng đối thủ Thái Lan và không đao to búa lớn nhưng chắc chắn không muốn làm kẻ đến sau.
Từ khi gật đầu dẫn dắt tuyển Việt Nam tham gia King’s Cup, ông Park Hang-seo luôn tôn trọng đối thủ Thái Lan và không đao to búa lớn nhưng chắc chắn không muốn làm kẻ đến sau.
Chính bởi suy nghĩ vượt tầm ấy, người ta mới thấy ông Park nghiêm túc và tập trung rất kỹ cho vòng chung kết U-23 châu Á 2018, Asiad 18 hay mới đây là Asian Cup 2019.
Những đấu trường châu lục cứ ngỡ là góp mặt cho vui như cách làm của VFF dưới thời ông Park đã gặt hái nhiều thành công, dần thay đổi rất lớn diện mạo làng bóng VN.
HLV Park Hang-seo sau lần thứ hai giúp học trò qua mặt U-23 Thái Lan chỉ ngắn gọn rằng từ nay trở đi đừng sợ người Thái nữa nhé! Ông chưa có dịp đụng độ cấp đội tuyển quốc gia và chưa bao giờ nói sẽ thắng như sắp tới ở King’s Cup nhưng tính cách thầy Hàn đã từng cho thấy ông không hề nhường nhịn trong bất cứ cuộc giao đấu nào.
Trước giờ bóng lăn King’s Cup vào đầu tháng 6, chủ nhà Thái Lan ồ ạt tuyển quân và tuyên chiến rầm rộ nhưng họ chỉ nhận lại sự im lặng của ông Park. Chính điều này lại càng kích thích sự tò mò đặc biệt của người Thái lẫn giới truyền thông vì không ai biết ông thầy người Hàn Quốc sẽ chơi chiêu gì ở Cúp Nhà vua.
Chờ xem những bất ngờ ông sẽ dành cho người Thái ở trận ra quân King’s Cup.
Zidane phản đối Real Madrid ký Neymar
Thuyền trưởng Zinedine Zidane nói rõ với Chủ tịch Florentino Perez, không muốn Real Madrid ký với Neymar.
Zidane phản đối Real Madrid ký Neymar
Zidane phản đối Real Madrid ký Neymar
Neymar là mục tiêu ưa thích của ông trùm đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, được cho duy trì mối liên hệ thường xuyên suốt 18 tháng qua với kế hoạch đưa cựu tiền đạo Barca trở lại La Liga.
Tuy nhiên, theo tờ AS, HLV trưởng Zidane phản đối quyết liệt ý định của Chủ tịch Perez, yêu cầu Real Madrid không đưa Neymar về sân Bernabeu.
Zidane đưa ra lý do: lo ngại mức lương 30 triệu euro/năm của Neymar đang hưởng ở PSG làm xáo trộn phòng thay đồ Bernabeu, nơi mà những ngôi sao nhận lương cao nhất ở Real Madrid lúc này chỉ bằng một nửa con số tiền đạo Brazil đang hưởng.
Và điều then chốt hơn, Zidane không phải là fan của Neymar. 

Tin mới