Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai

Các bộ đầm có họa tiết hoa sen, hoa 3D gợi sự liên tưởng tới vẻ đẹp của những đóa hoa hé nụ trong sương sớm.
Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 1

Bên cạnh sắc trắng truyền thống ở váy cưới, cô dâu có thể mở rộng sự lựa chọn với các gam màu vàng, hồng thể hiện sự ngọt ngào và lãng mạn. Chi tiết váy với cổ áo lấy cảm hứng từ đầm của Meghan Markle tạo sự sang trọng, giúp thu hút ánh nhìn. 

Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 2

Các mẫu đầm cưới phác họa hồ sen với những cánh hoa đọng sương mai và tia nắng phản chiếu trên mặt nước. Bức tranh sen trên mặt nước ở thớ vải trắng mang đến sự thơ mộng, lung linh và huyền ảo.

Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 3

Chất liệu cao cấp kết hợp với việc xử lý bề mặt vải tỉ mỉ giúp thể hiện trọn vẹn tinh thần của bản thiết kế váy cưới. Những mảng hoa sen ánh kim nổi bật trên bề mặt tạo dấu ấn riêng cho mẫu váy cưới. 

Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 4

Những khoảng hở sau lưng váy có dải dây đan, tạo sự duyên dáng, giúp cô dâu dễ dàng căn chỉnh kích cỡ váy khi cân nặng thay đổi trước ngày cưới. 

Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 5

Các phom dáng váy đa dạng nhưng đều hướng tới sự thanh lịch pha chút cổ điển. Bộ đầm được cập nhật xu hướng tay váy phồng, giúp tôn được những đường nét gợi cảm mà khéo léo che đi yếu điểm của cô dâu có thân trên đầy đặn hoặc bắp tay lớn.  

Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 6

Thiết kế tay phồng áp dụng trên chất liệu voan mỏng giúp cô dâu trở nên mảnh mai và quyến rũ. 

Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 7

Cùng là tay phồng nhưng các mẫu váy có sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chất liệu sẽ dễ dàng chiều lòng các mong muốn của cô dâu. 

Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 8

Cô dâu có thể tự tin diện váy với cổ chữ V tôn vòng ngực quyến rũ.  

Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 9

Thiết kế cổ áo trễ vai bất đối xứng là điểm đặc sắc của trang phục, giúp khoe trọn nét đẹp nơi xương quai xanh gợi cảm của phái đẹp 

Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 10

Đầm cưới ngắn tea-length mang sắc hồng pastel là một gợi ý tiếp theo cho cô dâu. Mẫu váy có thân áo ngắn, chít eo và phồng nhiều ở chân váy đem lại sự cổ điển và lãng mạn. Bộ đầm được dựng phom dáng corset và có điểm nhấn là những bông hoa 3D mang đến chút mơ mộng cho nàng dâu. 

Váy cưới đa sắc màu lấy cảm hứng từ cánh hoa buổi sớm mai ảnh 11

Váy cưới đuôi cá được xử lý chất liệu cầu kỳ, tỉ mỉ đặc biệt ở phần tay áo dành cho những cô gái thích sự khác biệt và lãng mạn. 

Tin mới