Váy da sáng màu và những xu hướng có tính ứng dụng trên sàn diễn 2020

Sàn diễn thời trang Resort 2020 chứng kiến sự trở lại của loạt xu hướng mang tính ứng dụng cao như all-black, váy da sáng màu… nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu.
Vay da sang mau va nhung xu huong co tinh ung dung tren san dien 2020 hinh anh 1
Trong tuần lễ Resort 2020, thương hiệu thời trang Aje lăng xê xu hướng váy xếp ly cầu kỳ. Những đường cắt cúp, chi tiết trên thân váy được giới thời trang khen ngợi tỉ mỉ và khéo léo tựa các sản phẩm Haute Couture.
Vay da sang mau va nhung xu huong co tinh ung dung tren san dien 2020 hinh anh 2
Những chiếc váy xếp tầng càng tăng thêm vẻ cầu kỳ với quy tắc đổ màu trên phần thân váy. Nhiều người còn nói rằng thương hiệu thời trang đến từ Australia đang sáng tạo nghệ thuật trong bộ sưu tập (BST) đậm tính ứng dụng.
Vay da sang mau va nhung xu huong co tinh ung dung tren san dien 2020 hinh anh 3
Trong mùa Resort 2020 này, trào lưu váy da bó sát đã lên ngôi với sự lăng xê của nhà mốt Jonathan Simkhai. Những đường cắt cúp ở phần eo cùng phom dáng ôm vừa phải mẫu nữ làm thiết kế trông thời trang và "sang" hơn hẳn.
Vay da sang mau va nhung xu huong co tinh ung dung tren san dien 2020 hinh anh 4
Điều đặc biệt, nhà mốt này đã táo bạo thiết kế chất liệu da kén người mặc như từ hồng pastel cho đến cam san hô đủ cả. Tuy vậy, thiết kế của thương hiệu này không khiến người đối diện thấy ngộp hay phản cảm mà còn đem lại sự tươi mới trên chất liệu da.
Vay da sang mau va nhung xu huong co tinh ung dung tren san dien 2020 hinh anh 5
Họa tiết da báo, rằn ri được nhà mốt Double Rainbouu đưa vào BST mới nhất. Một chút hơi hướng bohemian kết hợp với sự nữ tính mang lại một BST vừa nổi loạn, hoang dại lại vừa nữ tính và gợi cảm.
Vay da sang mau va nhung xu huong co tinh ung dung tren san dien 2020 hinh anh 6
Những thiết kế dành cho nam giới trong BST lại ảnh hưởng bởi phong cách streetwear ấn tượng và mang tính ứng dụng cao. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại là điểm nhấn trong BST của nhà mốt này.
Vay da sang mau va nhung xu huong co tinh ung dung tren san dien 2020 hinh anh 7
Nằm ngoài xu hướng sáng tạo bất tận của thời trang, nhà mốt Christopher Esber trung thành với phong cách all-black đơn giản mà cá tính. Thiết kế của thương hiệu này mang tính ứng dụng cao, sự phối hợp với phụ kiện đơn sắc, cùng tông màu cũng trở thành điểm nhấn của BST.
Vay da sang mau va nhung xu huong co tinh ung dung tren san dien 2020 hinh anh 8
Với nhiều người, BST đơn sắc với tông màu đen đơn giản sẽ khiến bạn trở nên đơn điệu. Nhưng với mắt nhìn của những nhà kinh doanh thời trang, việc trung thành với những thiết kế mang dấu ấn thương hiệu giúp Christopher Esber càng vững chắc trong giới thời trang.

Tin mới