'Vay ô tô nhanh - Nhận ngay ưu đãi' tại BAC A BANK

(Baonghean.vn) - Chương trình "Vay ô tô nhanh - Nhận ngay ưu đãi" được Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai nhằm mục tiêu giúp khách hàng là doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, sẵn sàng nắm bắt cơ hội tăng trưởng và phát triển.​

Cẩn trọng bài toán lợi ích - chi phí 
Dù chịu tác động nhất định từ đại dịch Covid-19, những tháng cuối năm 2020 Việt Nam đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng kinh tế tương đối khả quan, đồng nghĩa với hoạt động doanh nghiệp phục hồi và khởi sắc. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, doanh nghiệp mạnh dạn hơn trong đầu tư, củng cố nguồn lực; và ô tô là một trong những “hạng mục” không thể thiếu.
Khác với ô tô sử dụng cho cá nhân, phương tiện này có thể được các doanh nghiệp phục vụ vào những mục đích rất đa dạng, từ đi lại, cho thuê vận tải đến phục vụ kinh doanh. “Trong bối cảnh kinh tế vẫn ẩn chứa nhiều khó khăn, doanh nghiệp cần cân nhắc rất cẩn trọng bài toán lợi ích - chi phí khi mua xe” - một chuyên gia kinh tế khuyến cáo.
Bên cạnh những chương trình khuyến mại trực tiếp từ các hãng xe như tăng tỷ lệ chiết khấu trên giá bán, tặng kèm phụ kiện, hiện các ngân hàng cũng rất tích cực tìm kiếm giải pháp để doanh nghiệp có thể sớm sở hữu ô tô như kỳ vọng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh vận tải, phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, cho thuê cũng như phục vụ nhu cầu đi lại của doanh nghiệp.

Vay ô tô nhanh- nhận ngay ưu đãi từ BAC A BANK. Ảnh: P.V
"Vay ô tô nhanh - nhận ngay ưu đãi" từ BAC A BANK. Ảnh: P.V

“Đứng trên góc độ doanh nghiệp, mua sắm phương tiện sẽ phần nào tác động đến phân bổ nguồn lực của doanh nghiệp sao cho phù hợp với kế hoạch hoạt động. Nếu muốn đảm bảo tính ổn định về tài chính, thay vì “mất chi phí cơ hội” cho các khoản đầu tư khác phục vụ sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp có thể tham khảo gói vay mua ô tô ưu đãi từ các ngân hàng uy tín” - ông Trần Thanh Hải - Giám đốc Khối Ngân hàng bán buôn Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chia sẻ. 

Mức lãi suất chỉ từ 5,6%/năm.
Để tối ưu hiệu quả dòng tiền, doanh nghiệp nên tìm đến ngân hàng đang thực hiện các chính sách ưu đãi được thiết kế riêng cho đối tượng khách hàng này. Tiêu biểu như Chương trình “Vay ô tô nhanh - Nhận ngay ưu đãi” có hạn mức lên tới 500 tỷ đồng được BAC A BANK triển khai từ nay đến hết 30/9/2021. Chương trình có rất nhiều gói lãi suất vay vốn hấp dẫn để khách hàng chủ động cân đối, lựa chọn tùy nhu cầu, với mức lãi suất thấp nhất chỉ từ 5,6%/năm.

Chương trình ưu đãi này áp dụng đối với khách hàng mới và khách hàng hiện hữu có thời gian hoạt động tối thiểu 6 tháng kể từ ngày cấp Đăng ký kinh doanh lần đầu, với điều kiện khách hàng không phát sinh nợ xấu tại BAC A BANK hoặc các tổ chức tín dụng khác trong vòng 1 năm gần nhất; đảm bảo xếp hạng tín dụng nội bộ từ BB trở lên tính đến thời điểm tham gia chương trình.

Biểu lãi suất chương trình
Biểu lãi suất chương trình "Vay ô tô nhanh - Nhận ngay ưu đãi". Ảnh: P.V

Luôn trên tâm thế đồng hành cùng doanh nghiệp, BAC A BANK cung cấp nhiều tiện ích khác dành cho khách hàng vay mua ô tô như thời gian cho vay linh hoạt lên tới 120 tháng, hạn mức cho vay lên tới 100% giá trị xe, tài sản bảo đảm đa dạng - cho phép tỷ lệ cho vay tối đa 75% giá trị tài sản bảo đảm và phí trả nợ trước hạn vô cùng ưu đãi. 

Cùng với quy trình xét duyệt đơn giản, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, BAC A BANK sẽ mang đến giải pháp toàn vẹn giúp doanh nghiệp sớm hoàn thành kế hoạch sở hữu ô tô, góp phần gia tăng lợi thế, nâng tầm cạnh tranh.

Đặc biệt, điểm khác biệt rất lớn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường là BAC A BANK chấp nhận hầu hết các loại xe trên thị trường, bao gồm cả xe mang thương hiệu Trung Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Vay ô tô nhanh - Nhận ngay ưu đãi”, vui lòng truy cập website BAC A BANK www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800588828.

Tin mới