VCK U13 Quốc gia 2020: Sông Lam Nghệ An bị Đồng Tháp cầm chân

(Baonghean.vn) - Tại bảng A, U13 SLNA với 3 điểm đầu tiên hừng hực khí thế khi gặp U13 Đồng Tháp tại lượt trận thứ hai. Tuy nhiên, các học trò HLV Phan Tiến Hoài vấp phải lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ của các cầu thủ nhí đến từ xứ bưng biền.

Được đánh giá cao hơn, lại nhận được sự cổ vũ từ đông đảo khán giả nhà nhưng phải đến phút 30, các học trò HLV Phan Tiến Hoài mới có được bàn mở tỷ số. Người lập công cho SLNA là cầu thủ Vương Quốc Dũng (17) từ một tình huống bật cao đánh đầu.

Chủ nhà U13 SLNA bất ngờ bị Đồng Tháp cầm chân. Ảnh: Đức Anh
Chủ nhà U13 SLNA bất ngờ bị Đồng Tháp cầm chân. Ảnh: Đức Anh

Sau giờ nghỉ, Đồng Tháp bất ngờ vùng lên và những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ được đền đáp xứng đáng ở phút 50. Lần này, hàng phòng ngự SLNA đã mắc lỗi vị trí để cho Lê Phạm Ngọc Phát (21) đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1.

Trong khoảng 10 phút còn lại, SLNA liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành Đồng Tháp. Bóng đã một lần chạm xà ngang khung thành Đồng Tháp nhưng cuối cùng trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1 trong sự tiếc nuối của đội chủ nhà.

Các cầu thủ nhí SLNA (đỏ) chưa thể sớm giành vé vào Tứ kết. Ảnh: Đức Anh
Các cầu thủ nhí SLNA (đỏ) chưa thể sớm giành vé vào Tứ kết. Ảnh: Đức Anh

Với kết quả này, SLNA có được 4 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận hòa. Cơ hội lọt vào Tứ kết vẫn chia đều cho HAGL, PVF khi có cùng 3 điểm trong khi Đồng Tháp yếu thế hơn cả với vỏn vẹn 1 điểm. Lượt trận cuối ngày 9/10 sẽ trở nên khó lường hơn bao giờ hết khi SLNA chạm trán PVF còn HAGL gặp Đồng Tháp.

Kết quả thi đấu ngày 7/10 - VCK U13 Quốc gia 2020

Bảng A

HAGL 2-1 PVF

ĐỒNG THÁP 1-1 SLNA

Bảng B

ĐẮK LẮK 1-1 THAN QUẢNG NINH

SHB ĐÀ NẴNG 0-0 QNK QUẢNG NAM

Lịch thi đấu ngày 8/10

HÀ NỘI - JUVENTUS VN

T&T VSH - TÂY NINH

LONG AN - H. HẢI DƯƠNG

THỪA THIÊN HUẾ - BÌNH DƯƠNG

Tin mới