VCK U13 toàn quốc: SLNA đại thắng Hà Nội, 2 đội Nghệ An vào bán kết

(Baonghean.vn) – Sau khi xuất sắc lọt vào tứ kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc, 2 đội U13 SLF Thành Vinh và U13 Sông Lam Nghệ An tiếp tục thể hiện phong độ cao và giành vé vào bán kết một cách thuyết phục.

Các cầu thủ U13 SLNA ra sân trong trang phục áo vàng truyền thống trong khi U13 Hà Nội mặc trang phục màu trắng. Trước đó, đội U12 SLNA đã tiến vào bán kết với chiến thắng 1-0 trước U13 Sài Gòn, điều này khiến lứa U13 nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng cao hơn.

Đội U13 SLF Thành Vinh với là nòng cốt U12 SLNA. Ảnh: Xuân Thủy
Đội U13 SLF Thành Vinh là nòng cốt U12 SLNA. Ảnh: Xuân Thủy

Chỉ sau 4 phút thi đấu, U13 SLNA đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha đánh đầu dứt khoát của số 11 Phùng Văn Nam. Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ trẻ xứ Nghệ thi đấu thanh thoát và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn hướng đến khung thành U13 Hà Nội.

Phút 25, Phùng Văn Nam tiếp tục có cơ hội đối mặt với khung thành U13 Hà Nội nhưng pha dứt điểm của cầu thủ số 11 lại không thể đánh bại thủ thành Phạm Đình Hải. Những phút tiếp theo dù tạo ra được nhiều cơ hội nhưng kết thúc hiệp 1, U13 SLNA vẫn không thể có được bàn thắng thứ hai.

Đội hình xuất phát U13 SLNA. Ảnh: Xuân Thủy
Đội hình xuất phát U13 SLNA. Ảnh: Xuân Thủy

Bước sang hiệp 2, khi trận đấu bước sang phút thứ 50, Phạm Quốc Khánh có cú sút xa uy lực khiến thủ thành Phạm Đình Hải xử lý lúng túng giúp U13 SLNA có được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Phút 55, Nguyễn Đình Cường đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-0. Vài phút sau đó tiếp tục là Đình Cường có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình, giúp đoàn quân của HLV Phan Văn Hùng dẫn trước 4 bàn cách biệt.

U13 SLNA (vàng) là ứng cử viên vô địch của giải. Ảnh: Xuân Thủy
U13 SLNA (vàng) là ứng cử viên vô địch của giải. Ảnh: Xuân Thủy

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, số 19 của U13 SLNA - Nguyễn Trọng Sơn có bàn thắng đẹp mắt giúp đội bóng trẻ xứ Nghệ dẫn 5-0 trước đại diện đến từ Thủ đô. Và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu tứ kết giữa U13 SLNA và U13 Hà Nội.

Như vậy, cả hai đại diện của SLNA đều đã góp mặt tại vòng bán kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2019. Đối thủ của U12 SLNA là U13 PVF, trong khi đó U13 SLNA chạm trán U13 Đà Nẵng, các trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/7, chung kết ngày 15/7.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

SLNA: TM Thành Long, Quốc Khánh, Long Vũ, Văn Bắc, Ngọc Trung, Quốc Trung, Trọng Tuấn, Đình Cường, Văn Nam, Thanh Đức, Nhật Hoàng.

Hà Nội: TM Đình Hải, Hữu Huy, Hữu Trường, Gia Huy, Minh Quân, Thành Đạt, Văn Tấn, Hữu Hoàng, Xuân Bách, Ngọc Điệp, Tiến Thắng.

Tin mới