VCK U17 QG: Đánh bại An Giang, U17 SLNA đặt một chân vào bán kết

(Baonghean.vn) - Chiều nay (28/6) tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF diễn ra các trận đấu tại bảng B - VCK U17 Quốc gia năm 2018. Sau trận thắng trước U17 HAGL trong trận ra quân, U17 SLNA chạm trán U17 An Giang tại lượt trận thứ 2.
Sau chiến thắng 2-0 trước U17 HAGL, SLNA tự tin bước vào cuộc đối đầu An Giang.
Được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt, các học trò HLV Nguyễn Văn Tiến đã ngay lập tức hiện thực hóa cơ hội không lâu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 10, từ một pha tấn công bên phía cánh trái theo hướng tấn công của U17 SLNA, tiền đạo Trần Quốc Thành đặt lòng điệu nghệ từ ngoài vòng 16m50 mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng được đánh giá đẹp nhất VCK U17 QG tính đến thời điểm hiện tại.

Có lợi thế dẫn trước từ khá sớm, U17 SLNA thể hiện lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Không dâng cao đội hình, nhưng các cầu thủ trẻ xứ Nghệ vẫn duy trì một áp lực vừa đủ lên phần sân của An Giang.

U17 SLNA toàn thắng sau 2 trận. Ảnh: BTC
U17 SLNA toàn thắng sau 2 trận. Ảnh: BTC

Phía bên kia, U17 An Giang dù không tạo ra được tình huống đáng chú ý nào. Tuy nhiên, trong một pha phối hợp rất bài bản, Anh Duy đã mang về một quả phạt 11m cho đội nhà. Và cũng chính cầu thủ này đã thực hiện thành công quả penalty để gỡ hòa cho U17 An Giang. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 1-1.

Ngay đầu hiệp 2, U17 SLNA đã một lần nữa vươn lên dẫn trước U17 An Giang với pha lập công của Trần Mạnh Quỳnh. Đây cũng chính là bàn thắng thứ 3 của Mạnh Quỳnh tại VCK U17 QG năm nay, qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Kể từ thời điểm này, đội bóng trẻ xứ Nghệ chủ động chơi chậm và chắc bên phần sân nhà. Thế trận cân bằng đã được hai đội tạo ra trong suốt 45 phút còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc U17 SLNA giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Với kết quả này, U17 SLNA vững vàng ở ngôi đầu bảng với 6 điểm, ghi được 4 bàn, để thủng lưới 1 bàn,  dẫn đầu bảng B với hiệu số +3.

Đội bóng trẻ xứ Nghệ sẽ chính thức giành vé vào bán kết nếu U17 Viettel không thua trước U17 HAGL. Ở trận đấu tiếp theo, U17 SLNA sẽ khép lại vòng đấu bảng với trận đấu gặp U17 Viettel vào ngày 30/6.

Phản công chớp nhoáng, U17 SLNA thắng HAGL ngày ra quân

Phản công chớp nhoáng, U17 SLNA thắng HAGL ngày ra quân

(Baonghean.vn) - Tại VCK U17 QG, SLNA nằm cùng bảng với HAGL, An Giang và Viettel. Gặp U17 HAGL trong ngày ra quân hôm nay (26/6), đội bóng trẻ xứ Nghệ đã vượt qua đối thủ với cú đúp của Trần Mạnh Quỳnh trong những phút cuối trận.

Tin mới