VĐV Việt Nam kiệt sức, phải thở bình oxy sau khi giành HCĐ SEA Games

VĐV Phạm Thị Hồng Lệ bị kiệt sức, phải thở bình oxy sau khi giành tấm HCĐ nội dung marathon ở SEA Games 30 cho đoàn thể thao Việt Nam.
VĐV Việt Nam kiệt sức, phải thở bình oxy sau khi giành HCĐ SEA Games ảnh 1
                    VĐV Phạm Thị Hồng Lệ kiệt sức sau khi về đích.

Ngay sau khi hoàn thành 42km trên đường đua, dưới thời tiết nắng nóng ở nội dung marathon sáng nay (6/12), VĐV Phạm Thị Hồng Lệ đã lập tức phải vào phòng y tế để được chăm sóc, phục hồi bằng bình oxy.

VĐV của Việt Nam đã kiệt sức sau khi vượt qua giới hạn của bản thân để giành HCĐ ngay lần đầu tham dự SEA Games. Phạm Thị Hồng Lệ đạt thành tích 3 giờ 02 phút 52 giây, chỉ đứng sau hai VĐV chủ nhà Philippines.

Được biết, Phạm Thị Hồng Lệ cũng không nghĩ mình giành được huy chương dù đã nỗ lực tới kiệt sức để về đích. VĐV quê Bình Định chỉ biết mình giành huy chương khi được đồng đội thông báo lúc đang hồi sức trong phòng y tế.

Nội dung marathon nữ chỉ có 7 VĐV tham dự ở SEA Games 30. Tuy nhiên, chỉ có 5 VĐV có thể về đích còn 2 người phải bỏ cuộc giữa chừng. Sau khi được trợ giúp y tế, Phạm Thị Hồng Lệ cũng phải rất vất vả mới di chuyển được ra khu vực nhận huy chương.

Phạm Thị Hồng Lệ chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu tôi bị chuột rút và phải thở bằng oxy khi về đích. Cung đường ở đây dốc cộng với thời tiết khắc nghiệt khiến thành tích của tôi không như mong muốn. Dù vậy, tôi vẫn vui vì những gì mình nỗ lực hôm nay. Trong điều kiện gặp nhiều khó khăn, giành được huy chương là niềm hạnh phúc”./.

Tin mới