Vé chợ đen trận Thái Lan - Việt Nam lên gần 10 triệu đồng 1 cặp

(Baonghean.vn) - Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Theo đó, giá vé chợ đen trận đấu này cũng tăng lên ngất ngưởng.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam diễn ra trên sân vận động Thammasat với sức chứa chỉ 25.000 chỗ ngồi. Trước đó vào ngày 11/8, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) mở đợt bán vé trực tuyến nhưng toàn bộ số vé này được bán hết chỉ sau 15 phút.

Từ ngày 2/9, đồng loạt các cổ động viên Việt Nam đã bắt đầu lên đường sang Bangkok bằng các hình thức tự phát hoặc đi theo tour du lịch. Tuy nhiên, điều này khiến cho vé vào sân Thammasat trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết.  

Giá vé vào sân theo dõi trận đấu có mức là 650 baht/vé (tương đương 488.000 đồng) với CĐV VN. Trong khi đó giá vé cho CĐV Thái Lan thấp hơn, ở mức từ 200, 350, 500 baht (tương đương 150.000, 266.000, 380.000 đồng).

Nhiều phe vé đang rao bán rôm rả trên các nhóm người Việt tại Thái Lan. Ảnh: Facebook
Nhiều phe vé đang rao bán rôm rả trên các nhóm người Việt tại Thái Lan. Ảnh: Facebook

Phía VFF cho biết Ban tổ chức trận đấu bán cho CĐV Việt Nam 1.700 trong tổng số 25.000 vé của trận đấu. Trong số này VFF đã mua 300 vé cho 3 tour du lịch VN của các công ty du lịch sang Thái Lan để theo dõi trận đấu này. Số vé còn lại BTC trận đấu phân phối trực tiếp.

Theo tìm hiểu của PV Báo Nghệ An, vé vào sân Thammasat đã được nhiều phe vé người Việt rao bán trên mạng xã hội lên đến hơn 5.200 baht (khoảng 4 triệu VNĐ, tức là tăng gấp 8 lần so với giá vé gốc. Đây mới chỉ là mức giá ban đầu bởi nhu cầu của CĐV Việt Nam tại Bangkok là rất lớn.

Với các cổ động viên Thái Lan thì khác, nhiều người chấp nhận bỏ lỡ cổ vũ trực tiếp “đại chiến” giữa đội chủ nhà và Việt Nam vì số lượng vé quá ít và giá vé chợ đen bên ngoài thị trường cũng không hề thấp.

Ngày 5/9, trận Việt Nam gặp Thái Lan sẽ diễn ra trên sân của Đại học Thammasat - sân nhà của Bangkok United tại Thai League. Đội thắng trận này sẽ giành lợi thế lớn trong cuộc chiến khốc liệt ở bảng G, nơi vẫn còn 3 đội đáng gờm là UAE, Malaysia và Indonesia./.

Tin mới