Vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia tăng vọt; Quân của thầy Park có tuổi trung bình trẻ nhất bảng G

(Baonghean.vn) - Theo thống kê của báo chí Malaysia, ở mức 24,8 ĐT Việt Nam có độ tuổi trung bình trẻ nhất ở bảng G trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022; Vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia tăng vọt đến mức 4 triệu đồng/cặp... Đó là những tin tức đáng chú ý trong 24h qua

ĐT Việt Nam có độ tuổi trung bình trẻ nhất ở bảng G

Dù đội hình rất trẻ, nhưng chuyên môn của đoàn quân của ông Park Hang-seo lại không "trẻ người non dạ".
Dù đội hình rất trẻ, nhưng chuyên môn của đoàn quân của ông Park Hang-seo lại không "trẻ người non dạ".

Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, báo chí Malaysia đã làm phép thống kê về độ tuổi trung bình của 4 đội ở bảng G trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Theo đó, ĐT Việt Nam có độ tuổi trung bình trẻ nhất, ở mức 24.8.

Các đội có độ tuổi trung bình tiếp theo là Thái Lan là 25,22, Malaysia là 25,57, UAE là 26,04. Indonesia là đội già nhất với độ tuổi trung bình là 27,13. 

Vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia tăng vọt: 4 triệu đồng/cặp

Hai ngày trước trận tuyển Việt Nam vs Malaysia, phe vé đồng loạt đẩy giá vé chợ đen, với giá lên tới 4 triệu đồng/cặp.

Hai ngày trước trận đấu, vé sốt trở lại. Một cặp khán đài B có giá gốc 1 triệu đồng được phe
Hai ngày trước trận đấu, vé sốt trở lại. Một cặp khán đài B có giá gốc 1 triệu đồng được phe "hét giá" gấp 4 lần, lên tới 4 triệu đồng. Trong khi cặp 800 nghìn hay 600 nghìn, 400 nghìn cũng được bán với giá cao gấp 3 - 4 lần giá gốc.

Vé trận tuyển Việt Nam vs Malaysia có 4 mức là 200 nghìn, 300 nghìn, 400 nghìn và 500 nghìn đồng. Ngay ngày mở bán đầu tiên qua kênh online, toàn bộ 30 nghìn vé đã được bán hết.

TP HCM sẽ thay thế Hà Nội dự AFC Cup?
Dù gây được ấn tượng mạnh mẽ với dư luận trong và ngoài nước ở AFC Cup 2019 nhưng Hà Nội FC đứng trước nguy cơ vắng mặt ở sân chơi châu lục mùa giải tới vì lý do không được cấp phép CLB chuyên nghiệp theo tiêu chí của AFC. Điều này mang đến cơ hội cho TP.HCM.
Các tiêu chí bắt buộc phải đáp ứng theo mức độ A và B gồm các tiêu chí: Thể thao, Cơ sở vật chất, Nhân lực hành chính, Pháp lý và Tài chính.
Các tiêu chí bắt buộc phải đáp ứng theo mức độ A và B gồm các tiêu chí: Thể thao, cơ sở vật chất, nhân lực hành chính, pháp lý và tài chính.

Lý do đội mạnh nhất Vleague hiện nay không được cấp phép là bởi họ không có đội bóng tham dự giải U15 QG 2019 theo yêu cầu bắt buộc của AFC.

Solskjaer trước ngày phán quyết
Nếu không tìm được cách nâng tầm đội ngũ ấy, Solsa cũng không phải nhà cầm quân đủ chất lượng dẫn dắt M.U.
Nếu không tìm được cách nâng tầm đội ngũ ấy, Solsa cũng không phải nhà cầm quân đủ chất lượng dẫn dắt M.U.

Những gì đang diễn ra thời gian qua cho thấy, sức ép tại Old Trafford đã lên đến đỉnh điểm. M.U tiếp tục thua và Solskjaer tiếp tục bị đẩy gần hơn về miệng vực. Nếu thua tiếp Liverpool ở trận đấu tiếp theo vào ngày 20/10, Solsa gần như chắc chắn sẽ bị “trảm”.

Đánh bại loạt sao số, Matip giành giải xuất sắc nhất tháng 9

Cầu thủ 28 tuổi này đã đóng góp rất lớn vào khởi đầu toàn thắng của Liverpool tại Premier League mùa này với phong độ ấn tượng nơi hàng thủ.
Cầu thủ 28 tuổi này đã đóng góp rất lớn vào khởi đầu toàn thắng của Liverpool tại Premier League mùa này với phong độ ấn tượng nơi hàng thủ.

Matip đã vượt qua hàng loạt cái tên sáng giá như Riyad Mahrez, Kevin De Bruyne, Pierre-Emerick Aubameyang, Callum Wilson và Ricardo Pereira để nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của PFA.

Trong tháng 9, Matip đã ra sân tất cả các trận của Lữ đoàn đỏ, giúp họ chỉ để thủng lưới 2 bàn với 25 lần thắng tranh chấp trên không và 213 đường chuyền chính xác.

Tin mới