Vẻ đẹp nóng bỏng của Miss Universe 2020 cao 1m80 đến từ Mexico

Andrea Meza của Mexico giành vương miện Miss Universe 2020. Cô sở hữu hình thể nóng bỏng và luôn là ứng viên sáng giá của ngôi vị cao nhất từ đầu cuộc thi.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - Andrea Meza sinh năm 1994 đến từ Mexico, đang là một kỹ sư phần mềm. Người đẹp được khen có hình thể ấn tượng với chiều cao 1m80 số đo 3 vòng 89-66-89 cm. Andrea luôn tự hào khi cô là một phụ nữ tốt nghiệp ngành học mà từ trước đến nay nam giới luôn chiếm ưu thế. Bên cạnh công việc kỹ sư phần mềm, Andrea còn được biết đến với cương vị là một người mẫu.

Người đẹp đến từ Mexico bắt đầu góp mặt tại các cuộc thi sắc đẹp từ năm 2016. Đăng quang Hoa hậu Thế giới Mexico năm 2016, đến năm 2017, cô tham dự Hoa hậu Thế giới 2017 và “cán đích” ở vị trí Á hậu 1. Năm 2020, người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2020.

Trong đêm chung kết, đại diện Mexico thi phần thi ứng xử đầu tiên với câu hỏi: "Nếu là lãnh đạo quốc gia, bạn sẽ đối phó Covid-19 thế nào". Người đẹp trả lời không có cách thức nào là hoàn hảo để chiến thắng dịch bệnh nhưng phong tỏa sớm sẽ giúp giảm thiểu số lượng người chết vì dịch bệnh.

Meza nhận chủ đề xu hướng thay đổi tiêu chuẩn sắc đẹp ở phần bình luận. Người đẹp nhấn mạnh con người đang sống trong một xã hội tiến bộ nên những quan điểm cũ cũng cần được nhìn nhận mới. Nhan sắc ngày nay không còn là vẻ bề ngoài, mà còn tỏa ra từ tinh thần, tâm hồn, trái tim.

Bên cạnh công việc kỹ sư phần mềm và người mẫu, Andrea còn tham gia các hoạt động xã hội khác. Hiện tại, cô đang hợp tác với Viện phụ nữ thành phố nơi cô sinh sống nhằm chấm dứt bạo lực giới, hành động vì quyền và sự hòa nhập của phụ nữ. Là thành viên của Hiệp hội từ thiện toàn cầu, gây quỹ ở Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc cho những người bị áp bức. 

Tin mới