Vẻ nóng bỏng của nữ cầu thủ bóng chuyền đẹp nhất thế giới

Cầu thủ bóng chuyền Alisa Manyonok được coi là một trong những vận động viên Nga có triển vọng nhất, thường xuất hiện trên các tạp chí phương Tây và được các nhà báo gọi là "cầu thủ bóng chuyền đẹp nhất thế giới". Cô là ai? Sputnik đã phỏng vấn VĐV Nga trẻ đẹp này.

Cô Alisa Manyonok 22 tuổi bắt đầu sự nghiệp thể thao của mình trong đội bóng chuyền địa phương ở Vladivostok.

Năm 18 tuổi, Alisa đoạt giải cuộc thi sắc đẹp "Miss Primorye-2013". Kể từ đó, cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn. Alisa đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, kể cả Miss International Russia-2016 và Super Model International-2016.

Vẻ nóng bỏng của nữ cầu thủ bóng chuyền đẹp nhất thế giới ảnh 1

Nữ VĐV Nga xuất hiện trên nhiều tạp chí thế giới. Lần đầu tiên ảnh cô xuất hiện cách đây 4 năm trong một ấn phẩm Philippines. Sau đó bức ảnh đó được tái bản ở Indonesia, Thái Lan và các nước châu Á khác.

Vẻ nóng bỏng của nữ cầu thủ bóng chuyền đẹp nhất thế giới ảnh 2

"Tiếp đó, ảnh được giới truyền thông châu Âu đăng tải" — Alisa nói với Sputnik.

Vẻ nóng bỏng của nữ cầu thủ bóng chuyền đẹp nhất thế giới ảnh 3

Nữ vận động viên được biết đến với tên gọi là "Cầu thủ bóng chuyền Barbie". Một số người thậm chí hỏi Alisa về nơi có thể mua con búp bê trong bức ảnh.

"Thật không thể tin được. Ảnh được một số trang web đăng lên Internet. Mọi người tưởng rằng con búp bê này thực sự tồn tại và họ muốn mua nó", cô giải thích.

Vẻ nóng bỏng của nữ cầu thủ bóng chuyền đẹp nhất thế giới ảnh 4

Trên thực tế, đây chỉ là bức ảnh 3D của Alisa do nhiếp ảnh gia Nga tạo ra.

Hiện nay Alisa dành rất nhiều thời gian để học tập. Và cô cũng là một người mẫu thành công. Alisa nói với Sputnik: "Năm nay tôi tốt nghiệp đại học và có ý định phát triển trong lĩnh vực người mẫu."

Vẻ nóng bỏng của nữ cầu thủ bóng chuyền đẹp nhất thế giới ảnh 5

Tin mới