Về với vợ con nhưng anh vẫn dọa giết những ai có ý định quen tôi

Anh tuy về với vợ, không chăm lo cho mẹ con tôi nhưng vẫn còn có ý định với tôi. Anh bảo tôi nếu ở Việt Nam mà quen ai anh sẽ tìm tới giết người đó rồi tự tử.

Tôi sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả nhưng từ nhỏ đã biết tự lập. Tôi đi học bằng chính thực lực của mình, không hề dựa dẫm vào gia đình. Tốt nghiệp đại học tôi có công việc ổn định, sau đó lập gia đình được hai tháng thì nhà chồng bắt tôi nghỉ làm, từ lý do đó chúng tôi đã chính thức chia tay. Gia đình chồng tuy giàu có nhưng mẹ chồng quản lý tất cả, vì vậy tôi không đồng ý nghỉ làm.

Sau khi ly dị tôi đã gặp anh, người mang lại cho tôi niềm vui. Ban đầu tôi cũng rất giữ khoảng cách vì biết anh có gia đình, chẳng quan tâm anh mấy, còn anh vẫn theo đuổi tôi như điên dại. Dần dần không hiểu sao tôi lại có tình cảm với anh, rồi chúng tôi lén lút qua lại. Vợ anh phát hiện mối quan hệ của chúng tôi, để bảo vệ gia đình anh đã chuyển chỗ làm việc. Số phận thật trớ trêu, sau đó một tháng tôi biết mình có bầu. Gia đình tôi biết chuyện, mẹ ép tôi bỏ cái thai, tôi vì muốn có con nên nói có chết cũng không phá thai.

Cha mẹ từ tôi, anh chị em coi khinh nhưng tôi vẫn cố gắng đi làm dù cực khổ để có điều kiện sinh con. Gần sinh tôi vẫn tự khiêng nước, giặt quần áo, lúc ốm đau chỉ có một mình, tôi khóc vì tủi thân, còn anh chỉ gọi điện hỏi thăm được vài câu. Trong công việc tôi đã giúp anh nhiều, đi làm cực khổ để có tiền dành dụm đưa anh làn ăn, hy vọng anh lo tốt cho vợ con anh. Tôi cũng mong anh quan tâm đến mẹ con tôi một chút thôi nhưng khó quá.

Anh luôn đăng hình gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội, tôi mang bầu mà nhìn nghẹn ngào. Tôi biết chẳng hay ho gì khi tâm sự như này nhưng xin mọi người hiểu, không phải ai làm vợ bé đều xấu xa. Tôi đã sinh con, một bé trai kháu khỉnh. Anh tuy về với vợ, không chăm lo cho mẹ con tôi nhưng vẫn còn có ý định với tôi, anh bảo tôi đi nước ngoài thì được, còn nếu ở Việt Nam mà quen ai anh sẽ tìm tới giết người đó rồi tự tử. Tôi nghe mà lạnh người.

Đến giờ tôi thật sự không hiểu tại sao lại yêu anh, sống khổ sở để sinh con cho anh như thế. Hiện tại con trai tôi đã được 3 tháng tuổi, cha mẹ đã tha thứ cho tôi và ông bà đang ở với cháu. Tôi đi làm sớm vì muốn lo đầy đủ cho con. Với anh tôi thấy thất vọng lắm nên đã quyết định chấm hết từ lâu, vậy mà anh cứ tìm kiếm, quỳ lạy van xin. Tôi sợ lắm, mong mọi người cho lời khuyên nên làm gì với anh?

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới