VFF đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park; Barca đồng ý bán Rakitic cho MU

(Baonghean.vn) - Chắc chắn số tiền lương ở hợp đồng mới của ông Park sẽ xứng đáng với năng lực, cống hiến của ông với bóng đá Việt Nam; HLV Ole Solskjaer muốn chiêu dụ Rakitic để thay thế cho Ander Herrera vừa rời sân Old Trafford. Đó là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VFF đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

Theo thống nhất, thời điểm đáo hạn hợp đồng sẽ rơi vào khoảng tháng 10 hoặc 11/2019. Tuy nhiên, thời điểm đó, ĐTQG và U23 Việt Nam đang khá bận bịu ở các sân chơi như vòng loại World Cup, SEA Games 30 và đương nhiên lúc đó, HLV Park Hang Seo đang dành sự tập trung cực lớn trong công việc khi ông kiêm nhiệm làm HLV trưởng ở hai đội tuyển. 
VFF đã có hàng loạt bước đi chủ động. Một trong số đó là sớm thương thảo hợp đồng với HLV Park Hang Seo.
VFF đã có hàng loạt bước đi chủ động. Một trong số đó là sớm thương thảo hợp đồng với HLV Park Hang-seo.
Lường trước được tình hình này nên trong thời gian vừa qua, VFF đã có động thái đàm phán gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc. Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: “ Thường trực VFF rất quan tâm đến việc này và chắc chắn số tiền lương ở hợp đồng mới của ông Park sẽ xứng đáng với năng lực, cống hiến của ông ấy với bóng đá Việt Nam".
Hà Nội thắng nhọc Sài Gòn FC trong ngày Quang Hải dự bị
HLV Chu Đình Nghiêm đã dưỡng sức cho một số trụ cột, trong đó có Quang Hải khi Hà Nội tiếp Sài Gòn FC trên sân nhà. Sài Gòn FC chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi đối với Hà Nội cho dù đội bóng Thủ đô luôn được đánh giá ở thế cửa trên. Cuộc đối đầu vào tối 13/6 cũng không phải là ngoại lệ khi Hà Nội nhập cuộc với khí thế hừng hực.
ĐKVĐ đã khai thông thế bế tắc bằng pha đánh đầu trong tình huống lộn xộn ở phút 59 của tuyển thủ Hùng Dũng.
ĐKVĐ đã khai thông thế bế tắc bằng pha đánh đầu trong tình huống lộn xộn ở phút 59 của tuyển thủ Hùng Dũng.
Kiểm soát bóng gần 60% trong hiệp 1, đoàn quân của ông Chu Đình Nghiêm đã tung đến 10 cút dứt điểm về phía cầu môn của Văn Phong. Nhưng tất cả đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Chỉ lo phòng ngự và giải vây sức ép cho cầu môn đội nhà nên trong nửa đầu trận đấu, Sài Gòn FC không có nhiều tình huống hãm thành Hà Nội. Cơ hội ngon ăn nhất của đội khách diễn ra ở phút 24 khi Trung Hiếu căng ngang để Quốc Long tung cú sút xa ngoài vòng cấm khá hiểm nhưng thủ môn Văn Công đã kịp bay người cản phá.
Cục diện ở hiệp 2 vẫn nghiêng về Hà Nội khi thế trận một chiều vẫn được thiết lập. 
Đến phút bù giờ của hiệp 2, Oseni mới ghi thêm 1 bàn thắng để ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà.
Hazard: "Tôi đến Real để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"
Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, fan Real Madrid cũng được chứng kiến màn ra mắt hoành tráng của tân binh đắt giá Eden Hazard.
Có tới 50.000 CĐV đã đến tham dự lễ ra mắt của Hazard biến đây trở thành màn chào đón đông đảo thứ 6 trên thế giới. Trong một bầu không khí như thế, Hazard đã có những phát ngôn làm ấm lòng người hâm mộ Real:
Có tới 50.000 CĐV đã đến tham dự lễ ra mắt của Hazard biến đây trở thành màn chào đón đông đảo thứ 6 trên thế giới.
Có tới 50.000 CĐV đã đến tham dự lễ ra mắt của Hazard biến đây trở thành màn chào đón đông đảo thứ 6 trên thế giới.
"Mọi chuyện bắt đầu từ năm ngoái sau kỳ World Cup nhưng tôi đã cố gắng ở lại Chelsea thêm 1 năm. Tôi nghĩ mọi chuyện đã đi đúng hướng cho cả cá nhân lẫn CLB khi chúng tôi giành được Europa League. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ việc sẽ gia nhập Real. Tôi đến đây để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trước đó, tôi sẽ biến Real trở thành CLB xuất sắc nhất thế giới.
Tôi muốn được thi đấu với những cầu thủ hàng đầu và những người được truyền thông nhắc đến (Pogba, Mbappe) đều như vậy. Tuy nhiên, chuyện của tôi không phải là nói về chuyển nhượng. 
Hazard trong ngày ra mắt Real
Hazard trong ngày ra mắt Real.
Hồi nhỏ, tôi thường chơi bóng với những đứa em ở vườn nhà trong quần áo của Real. Zidane luôn là thần tượng của tôi. Việc ông ấy ở đây là một động lực nhưng bản thân tôi đã luôn muốn đến Real. 
Tôi thích chơi ở cánh trái hoặc như một số 10. Khi bạn chơi cho Real, bạn phải hiểu ở đây không chỉ có một ngôi sao mà cả đội đều là siêu sao. Tôi là thành viên mới và cần phải hiểu điều đó.
Tôi không nghĩ mình đến Real quá muộn. Tôi mới 28 tuổi và trải qua những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp. Giấc mơ được chơi cho Real đã kéo dài một thời gian và tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để đến".
Khi bước ra sân Bernabeu và chứng kiến cảnh tượng hàng vạn CĐV đang chào đón mình, Hazard đã hôn logo Real và nói: "Xin cảm ơn mọi người rất nhiều. Hala Madrid!".
Barca đồng ý bán Rakitic cho MU, Arsenal mất Torreina
Trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, HLV Ole Solskjaer muốn chiêu dụ Rakitic để thay thế cho Ander Herrera vừa rời sân Old Trafford.

Nguồn tin từ Đài Phát thanh Cadena SAR cho hay, HLV Valverde suy xét rất kỹ và tổ chức cuộc họp cùng ban giám đốc Barca để bàn về tương lai tuyển thủ người Croatia.

Sau cuộc thảo luận, họ chấp nhận phương án bán Rakitic nếu nhận được lời đề nghị xấp xỉ 40 triệu bảng Anh. Một khi Quỷ đỏ quyết tâm và chồng đủ số tiền phía Barca yêu cầu, họ sẽ có được sự phục vụ của chàng tiền vệ 31 tuổi. 

Barca đồng ý bán Rakitic cho MU, Arsenal mất Torreira
    Solskjaer có thể bốc Rakitic về MU.
Lucas Torreira muốn trở lại Italia chơi bóng

Kết thúc mùa giải đầu tiên cùng Arsenal, Lucas Torreira thừa nhận, anh nhớ cuộc sống Italia và cảm thấy không phù hợp với thời tiết cũng như khí hậu xứ sương mù.

Gia nhập sân Emirates hè năm ngoái từ Sampdoria với giá 26 triệu bảng, Torreira đã có khởi đầu cực kỳ ấn tượng trong vai trò tiền vệ đánh chặn.

Barca đồng ý bán Rakitic cho MU, Arsenal mất Torreira
      Torreira bóng gió rời Arsenal trở lại Italia.

Tuy nhiên, đến nửa cuối mùa giải, phong độ cầu thủ người Uruguay dần sa sút. Hiện AC Milan đang trải thảm đỏ mời Torreira trở lại Serie A.

Chia sẻ trên tờ Ovacion của Uruguay, Torreira nói: "Tôi nghĩ mọi thứ sẽ tốt hơn ở Italia. Nước Anh hoàn toàn khác biệt, một đất nước rộng lớn và đa sắc tộc. Ngôn ngữ là rào cản chính đối với tôi.

Tin mới