VFF được tiếp thêm “doping”

(Baonghean.vn) - VFF được tiếp thêm “doping”, ĐT Việt Nam thăng hạng chóng mặt trên BXH FIFA, Xuân Trường giật giải Bàn thắng đẹp nhất V.League 2018 tháng 3, Hà Nội FC có thể mất 2 tuyển thủ U23 Việt Nam khi đối đầu SHB.ĐN, Tăng Tiến nhận thêm sự “trừng phạt” từ bầu Đức?

VFF được tiếp thêm “doping”

Mới đây, Coca-Cola đã ký kết tài trợ kinh phí cho các hoạt động bóng đá của LĐBĐ Việt Nam (VFF) giai đoạn năm 2018-2019 nhằm phát triển tiềm lực của các ĐTQG. Hiện tại, số tiền mà Coca-Cola sẽ tài trợ cho VFF chưa được tiết lộ.

ĐT Việt Nam thăng hạng chóng mặt trên BXH FIFA

VFF được tiếp thêm “doping” ảnh 1

Với việc giành được 1 điểm ở lượt trận cuối cùng, vòng loại Asian Cup 2018, ĐT Việt Nam đã tích lũy thêm 38 điểm để có sự nhảy vọt trên BXH FIFA tháng 4.2018. Cụ thể, lúc này, thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng vị trí 103 thế giới với 331 điểm (tăng 10 bậc so với tháng trước).

Xuân Trường giật giải Bàn thắng đẹp nhất V.League 2018 tháng 3

Với cú sút phạt trực tiếp thành bàn ở phút 86 trong chuyến làm khách trên sân Hải Phòng hồi chiều 17/3 vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất V.League 2018 tháng 3.

Ngoài ra, Ban điều hành giải bóng đá VĐQG - Nuti Café V.League 2018 cũng đã công bố Than.QN đã thâu tóm 3 giải thưởng trong tháng 3 tại V.League 2018 gồm CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất. 

Với việc thể hiện phong độ ấn tượng cùng chuỗi trận bất bại (2 thắng, 1 hòa), đội bóng đất Mỏ đã trở thành đội bóng xuất sắc nhất. Trong thành công bất ngờ của Than.QN có dấu ấn không nhỏ của HLV Phan Thanh Hùng và đó là lý do giúp nhà cầm quân người Đà Nẵng được vinh danh ở hạng mục HLV xuất sắc nhất tháng.
Tiền đạo tân binh Eydison, người đã ghi 2 bàn thắng, mang về những chiến thắng quan trọng cho đội bóng đất Mỏ được trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Hà Nội FC có thể mất 2 tuyển thủ U23 Việt Nam khi đối đầu SHB.ĐN

Cuối tuần này, SHB.ĐN sẽ tiếp Hà Nội FC. Đây là trận đấu giữa những đối thủ kỵ giơ. Hiện đội bóng thủ đô đang dẫn đầu BXH với 10 điểm, nhưng chỉ hơn đội xếp sau là Than.QN nhờ hơn hiệu số bàn thắng-bại. 
Hà Nội FC có thể vắng cả Duy Mạnh lẫn Đình Trọng
Việc cặp trung vệ Đình Trọng - Duy Mạnh chưa có được sức khỏe tốt nhất đang khiến HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng, nhất là khi đối thủ có tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo cực kỳ nguy hiểm. Hai tuyển thủ U23 Việt Nam này đều dính chấn thương ở trận gặp HAGL (đấu bù vòng 3) nên khả năng ra sân của họ là rất thấp.  
Thực tế là ở trận gặp Đắk Lắk vừa qua tại vòng loại Cúp QG, hai trung vệ này đã được xếp đá chính, nhưng do đối thủ yếu và không tạo được áp lực nên hàng thủ của Hà Nội FC không phải làm việc nhiều. Nhưng đối đầu với SHB.ĐN trên sân khách lại là câu chuyện khác. Đó là chưa kể, Thành Chung cũng dính chấn thương trước mùa giải và cảm giác thi đấu chưa thể bằng các đồng đội. 

Tăng Tiến nhận thêm sự “trừng phạt” từ bầu Đức?

tang tien nhan them su “trung phat” tu bau duc? hinh anh 1

Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã có án phạt chính thức dành cho pha bóng bạo lực của Tăng Tiến. Theo đó, trung vệ trẻ này bị treo giò 5 trận và phải nộp phạt 25 triệu đồng. Tưởng như khi Tăng Tiến chịu án phạt nặng từ VFF, bầu Đức sẽ suy nghĩ lại mà giảm án cho cầu thủ của mình. Nhưng không, ông một mực giữ quan điểm và nhấn mạnh, ai sai phải nghiêm túc chịu phạt.

Không những vậy, ông bầu phố Núi còn xem xét tới khả năng cắt thưởng của Tăng Tiến trong thời gian trung vệ này không thi đấu. Thông tin này được Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL chia sẻ với Zing.vn.

Tin mới