VFF trừng phạt 2 cầu thủ Sanna Khánh Hòa vì “đá xấu” HAGL

(Baonghean.vn) - VFF trừng phạt 2 cầu thủ Sanna Khánh Hòa vì "đá xấu" HAGL, lộ lý lịch “cực khủng” của ứng viên thay thế bầu Đức ở VFF, ĐT Việt Nam gặp đối thủ siêu mạnh ở bán kết giải châu Á, Đội bóng Indonesia nhắm Xuân Trường thay cựu sao Chelsea là những thông tin thể thao trong nước được độc giả quan tâm.

VFF trừng phạt 2 cầu thủ Sanna Khánh Hòa vì "đá xấu" HAGL

Ở vòng 7 V.League trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra trên sân 19/8, ngoài tình huống thổi penalty khó hiểu của trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên còn có các tình huống chơi xấu của cầu thủ Khánh Hòa với Văn Tiến và Rimario bên phía HAGL.

vff trung phat 2 cau thu sanna khanh hoa vi "da xau" hagl hinh anh 1

Cụ thể, Quốc Chí đã có hành vi đánh nguội thủ môn Văn Tiến rất phản cảm nhưng trọng tài Kiên chỉ dùng hình thức cảnh cáo thẻ vàng. Trong khi Zarour Chaher lại có hành vi phi thể thao với tiền đạo Rimario cũng được trọng tài chính bỏ qua.

Tuy nhiên mới đây, Ban kỷ luật VFF  đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm tại vòng 7 giải VĐQG Nuti Café 2018, trong đó có những quyết định kỷ luật Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Zarour Chaher.

Đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí. Cảnh cáo cầu thủ Zarour Chaher (số 93) của câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN do có hành vi phi thể thao với cầu thủ Gordon Rimario Allando.

Lộ lý lịch “cực khủng” của ứng viên thay thế bầu Đức ở VFF

Chỉ ít ngày trước khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) chốt danh sách ứng viên tranh cử đại hội khóa VIII, CLB TP.HCM đã bất ngờ giới thiệu ông Nguyễn Hoài Nam (Tổng giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam) vào chức danh Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính (vị trí đang được Bầu Đức nắm giữ ở nhiệm kì VII).
Hiện tại, vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính sẽ có tất cả 3 ứng viên, trước đó là ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm TGĐ công ty cổ phần Ca Cao Việt Nam và ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần thể thao Động Lực và Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam).
Cá nhân ông Nam đang là thành viên HĐQT 2 CLB KV Kortrijik (top 5 giải vô địch quốc gia Bỉ) và CLB FK Sarajevo (top 3 giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina).
Nhiều chuyên gia dự đoán, với lý lịch “khủng” này, ông Nam sẽ vượt qua 2 ứng viên khác để giành chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF. 

Đội bóng Indonesia nhắm Xuân Trường thay cựu sao Chelsea

Theo nguồn tin từ báo chí Indonesia, CLB Persib Bandung đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường bên phía HAGL để thay cho ngôi sao từng khoác áo CLB Chelsea - Michael Essien. Hiện Essien không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng này.

ĐT Việt Nam gặp đối thủ siêu mạnh ở bán kết giải châu Á

Thầy trò HLV Nguyễn Thị Mai Lan đánh bại Malaysia 1-0 chiều 9/5, đứng thứ hai bảng A, qua đó đoạt vé vào bán kết.

U16 nữ Việt Nam phung phí nhiều cơ hội khi đối đầu Malaysia.

U16 nữ Việt Nam phung phí nhiều cơ hội khi đối đầu Malaysia.

Trước loạt trận cuối cùng bảng A, Việt Nam và Myanmar cùng được bảy điểm, hiệu số bàn thắng-bại là +7. Hai đội đều muốn thắng đậm để chiếm ngôi đầu bảng A, tránh đối thủ được đánh giá cao nhất giải là Thái Lan.

Nhưng khi kết thúc hai trận đấu cùng giờ, chỉ Myanmar thành công. Đội bóng này thắng đậm Philippines 7-1, trong khi Việt Nam chỉ có được chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1-0 trước Malaysia. Người ghi bàn duy nhất cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thị Mai Lan là Hồ Thị Kim Én ở phút 43.

Tin mới