Vị bia đậm tình khởi sắc Tết miền Trung

(Baonghean.vn) - Nét đẹp của những lễ hội truyền thống miền Trung đã trở thành nguồn cảm hứng cho chiến dịch “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” của thương hiệu bia Huda nhân dịp chào đón năm mới Canh Tý 2020.

30 năm - 1 hành trình gắn kết “đậm tình”

Là một thương hiệu xuất thân từ miền Trung giàu nghĩa tình, trong suốt gần 3 thập kỷ phát triển của mình, Huda đã xây dựng và gìn giữ một kết nối bền chặt với mảnh đất này. Thông qua nhiều hoạt động văn hóa đa dạng, đặc sắc, thương hiệu này đã mang đến cho đời sống của người dân quê hương những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Một trong những dấu ấn trên chặng đường đồng hành đó, phải kể đến vai trò nhà tài trợ Bạch Kim cho Festival Huế - một sự kiện văn hóa - du lịch tầm cỡ quốc tế.

Huda tự hào cùng Festival Huế chung tay tiếp thêm sức sống vững bền cho những tinh hoa văn hóa trường tồn cùng thời gian.

Huda tự hào cùng Festival Huế chung tay tiếp thêm sức sống vững bền cho những tinh hoa văn hóa trường tồn cùng thời gian.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, Huda đã liên tục chiếm được cảm tình của hàng triệu người tiêu dùng bằng những ý tưởng độc đáo, thể hiện niềm tự hào to lớn cùng sự thấu hiểu sâu sắc cuộc sống của bà con nơi đây. Tháng 6, thương hiệu này cho ra mắt bộ lon “Huda yêu miền Trung” với thiết kế vô cùng đặc biệt, khắc họa một cách sáng tạo hình ảnh của 8 địa danh nổi tiếng, đặc trưng của 8 tỉnh thành Trung Bộ.

Nét đẹp miền Trung thể hiện qua bộ sản phẩm giới hạn “Huda yêu miền Trung”.

Nét đẹp miền Trung thể hiện qua bộ sản phẩm giới hạn “Huda yêu miền Trung”.

Liền sau đó, Huda khiến cho đời sống tinh thần của người miền Trung trở nên sôi động hơn với sự trở lại lần thứ 4 của sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Huda Central’s Top Talent 2019”. Với những đổi mới trong nội dung nhưng vẫn chọn quê hương làm cảm hứng, chương trình một lần nữa khơi dậy tình yêu quê hương, xứ sở trong lòng mỗi người dân thông qua lời ca, tiếng hát; đồng thời khẳng định tài năng của một thế hệ trẻ giàu ước mơ, nhiệt huyết và đam mê của mảnh đất này.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 khơi dậy niềm tự hào quê hương với chủ đề “Khi miền Trung hòa chung một giọng”.
Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung" mùa thứ 4 khơi dậy niềm tự hào quê hương với chủ đề “Khi miền Trung hòa chung một giọng”.

Khi đêm Chung Kết của cuộc thi dành cho những tài năng âm nhạc miền Trung khép lại cũng là lúc thương hiệu bia Huda khởi động chiến dịch chào năm mới Canh Tý với chủ đề “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết”. Được truyền cảm hứng từ bản sắc của những lễ hội mang dấu ấn riêng của các địa phương miền Trung, chiến dịch đã cho ra mắt phim quảng cáo Tết ấn tượng, tiếp nối bằng chuỗi sự kiện hoành tráng, công phu tại 4 tỉnh thành Quảng Bình (27/12), Đà Nẵng (29/12/2019), Nghệ An (3/1/2020) và Huế (5/1/2020)

 

Với chuỗi sự kiện này, Huda mong muốn làm mới trải nghiệm Tết truyền thống của miền Trung nhưng vẫn giữ trọn vẹn không khí của những lễ hội đậm đà bản sắc. Sự mới mẻ ấy được Huda tái hiện bên trong mô hình lon bia Huda khổng lồ được đặt tại vị trí trung tâm của mỗi sự kiện, với những hình ảnh 3D mô phỏng sống động và rõ nét những lễ hội đặc trưng nhưng bài chòi, đua thuyền, đấu vật…

Giao thoa với các giá trị truyền thống là không khí hiện đại, hào hứng được tạo ra từ sân khấu ca nhạc sôi động, nơi có sự góp mặt của những nghệ sĩ trẻ hàng đầu hiện nay như Soobin Hoàng Sơn, S.T., DJ Minh Trí… cùng các thí sinh tài năng bước ra từ sân chơi Huda Central’s Top Talent 2019.

Viết tiếp những kết nối đẹp đẽ cùng quê hương

Không chỉ là những hoạt động giải trí ấn tượng, đầy màu sắc, thương hiệu bia Huda còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp năm mới đã gần kề. Đã từ nhiều năm nay, hoạt động tặng quà Tết vẫn được Huda duy trì và ngày càng mở rộng quy mô với mong muốn, mọi người dân miền Trung đều có thể đón một cái Tết ấm no, sung túc.

Đại diện thương hiệu bia Huda gặp gỡ bà con miền Trung và trao tặng những phần quà Tết.
Đại diện thương hiệu bia Huda gặp gỡ bà con miền Trung và trao tặng những phần quà Tết.

Khi Xuân Canh Tý 2020 đang đến gần, Huda tiếp tục hành trình lan tỏa ấm áp nghĩa tình với 8.000 phần quà Tết được trao tới hàng nghìn gia đình dọc 9 tỉnh miền Trung, từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi, thay cho lời thăm hỏi, lời chúc một năm mới thịnh vượng, tươi sáng hơn.

Trải qua một chặng đường dài gắn bó, thương hiệu bia Huda vẫn chứng minh được tấm lòng hướng về miền Trung chân thành, son sắt trong mỗi hoạt động dành cho quê hương. Với năm mới Canh Tý, một cái Tết đánh dấu chặng đường gần 30 năm đồng hành, việc lựa chọn những lễ hội truyền thống làm cảm hứng chính là cách mà thương hiệu “đậm tình” muốn dành sự tri ân với mảnh đất của những bản sắc văn hóa ngàn năm.

Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó với miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Canh Tý 2020, Huda cũng góp phần lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái thông qua hoạt động tặng 8.000 phần quà Tết tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc khắp 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Huda đã tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm, tại 4 tỉnh thành Quảng Bình, Đà Nẵng, Nghệ An và Huế cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn lấy cảm hứng từ các lễ hội Tết lớn tại miền Trung.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer.

Tin mới