Vì sao Nguyên Mạnh chưa gia hạn hợp đồng với SLNA?

(Baonghean.vn) - Bản hợp đồng cũ giữa Nguyên Mạnh và SLNA được ký cách đây 2 năm (2016) đã chính thức đáo hạn ngay sau khi kết thúc mùa giải 2018.

Thời gian qua, ban lãnh đạo SLNA đã thực hiện quá trình đàm phán hợp đồng mới với Nguyên Mạnh. Mục đích của đội bóng xứ Nghệ không gì khác là thuyết phục thủ thành sinh năm 1991 tiếp tục ở lại sân Vinh thi đấu.

Mặc dù có không ít đội bóng tại V.League “đánh tiếng”, nhưng trước lời đề nghị của ban lãnh đạo SLNA, Nguyên Mạnh đã đồng ý gắn bó với đội bóng quê hương. Tuy nhiên, bản hợp đồng mới giữa Nguyên Mạnh và SLNA vẫn chưa được hoàn tất vì gặp phải một trục trặc không nhỏ.

Nguyên Mạnh (áo vàng) và SLNA vẫn chưa chốt hợp đồng. Ảnh: Trung Kiên
Nguyên Mạnh (áo vàng) và SLNA vẫn chưa chốt hợp đồng. Ảnh: Trung Kiên

Theo tìm hiểu, sở dĩ Nguyên Mạnh và SLNA chưa chốt hợp đồng là do đội bóng xứ Nghệ chưa tìm được nhà tài trợ cho mùa giải 2019 (hợp đồng tài trợ của Bac A Bank đã đáo hạn). Chỉ khi nào SLNA có nhà tài trợ thì bản hợp đồng mới của Nguyên Mạnh sẽ được chính thức công bố.

Có thể khẳng định, 99,99% Nguyên Mạnh sẽ cống hiến cho SLNA, thay vì chuyển sang khoác áo đội tuyển khác. Đây là thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ xứ Nghệ, bởi tài năng và tầm quan trọng với SLNA của Nguyên Mạnh là điều đã được kiểm chứng.

Trong trận giao hữu giữa SLNA và đội bóng của thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) diễn ra chiều 25/11 vừa qua (nhân kỷ niệm 5 năm thành lập thị xã Ba Đồn), Nguyên Mạnh cũng xỏ giày ra sân thi đấu. Đáng chú ý là Nguyên Mạnh không chơi ở vị trí thủ môn mà thay vào đó là vị trí tiền đạo./.   

Tin mới