Vì sao ông Park chưa chấm Hoàng Vũ Samson? Serie A tính cấm khán giả đến... 2021

(Baonghean.vn) - Ngay cả khi chưa có được lời giải như ý muốn, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa chấm Hoàng Vũ Samson - tiền đạo săn bàn hàng đầu trong lịch sử V.League; Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến Serie A cân nhắc cấm khán giả tới sân cổ vũ đến tận năm 2021.

ĐT Việt Nam có thực sự cần Samson?

Kể từ khi lão tướng Anh Đức giải nghệ, HLV Park Hang-seo vẫn đau đáu trong việc tìm một trung phong đích thực cho ĐT Việt Nam. Nhưng ngay cả khi chưa có được lời giải như ý muốn, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa chấm Hoàng Vũ Samson - tiền đạo săn bàn hàng đầu trong lịch sử V.League.
Máy ghi bàn Samson (trái, ảnh lớn) chưa lọt vào mắt xanh thầy Park vì vấn đề thể lực và khả năng hỗ trợ phòng ngự.
Máy ghi bàn Samson (trái, ảnh lớn) chưa lọt vào mắt xanh thầy Park vì vấn đề thể lực và khả năng hỗ trợ phòng ngự.

Trong số 4 cầu thủ được tiết lộ nằm trong kế hoạch làm mới lối chơi và nhân sự của ông Park, ngoài bộ ba tiền vệ là Hải Huy (Than.QN), Khắc Ngọc (Viettel), Huy Toàn (TP.HCM) thì còn có một tiền đạo là Dương Văn Hào của Viettel - chân sút 23 tuổi mới chỉ trở lại sau 2 năm vật lộn vì chấn thương nặng ở cổ chân.

HLV Miura: ‘Duy Mạnh là cầu thủ xuất chúng nhất của tôi tại Việt Nam’

Nhà cầm quân người Nhật đánh giá cao rất tài năng của Duy Mạnh, cầu thủ ông coi là sản phẩm xuất chúng để lại cho bóng đá Việt Nam.
 “Nếu chọn 1 cái tên, tôi sẽ chọn Duy Duy Mạnh. Khi phát hiện ra Duy Mạnh trong một trận đấu ở giải trẻ, tôi đã bàn với một trợ lý về việc đưa Duy Mạnh lên tuyển.
“Nếu chọn 1 cái tên, tôi sẽ chọn Duy  Mạnh. Khi phát hiện ra Duy Mạnh trong một trận đấu ở giải trẻ, tôi đã bàn với một trợ lý về việc đưa Duy Mạnh lên tuyển" - HLV Toshiya Miura nói.

Mới đây, HLV Toshiya Miura đã trả lời phỏng vấn về quãng thời gian làm việc tại Việt Nam. Dù không có được thành công như kỳ vọng, nhưng nhà cầm quân người Nhật Bản tiết lộ, Đỗ Duy Mạnh chính là “sản phẩm xuất chúng nhất” dưới thời ông dẫn dắt tại Việt Nam.

Đội hình Man City đụng độ ĐT Việt Nam cách đây 5 năm giờ thế nào?
Trong số các cầu thủ Man City đến Việt Nam vào mùa Hè 2015, giờ chỉ còn 3 người còn thi đấu cho CLB này là Raheem Sterling, David Silva và Patrick Roberts.
 Hè 2015, Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini đã giành chiến thắng 8-1 trước chủ nhà Việt Nam trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.
Hè 2015, Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini đã giành chiến thắng 8-1 trước chủ nhà Việt Nam trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Đó là trận đấu diễn ra vào ngày 27/7/2015. ĐT Việt Nam dù thi đấu rất quyết tâm nhưng đã không thể tạo được bất ngờ trước đại diện đến từ Premier League nên chấp nhận thua trận với kết quả cách biệt.

Những cầu thủ ghi bàn cho Man xanh ngày hôm đó là Aleksandar Kolarov (11', 52'), Raheem Sterling (20', 31'), David Silva (21', 65'), Marcos Lopez (74') và Jose Pozo (78'). Trong khi đó, người ghi bàn cho ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Quyết (90').

Trung vệ thép huyền thoại của M.U được mời sang Mỹ
Cựu danh thủ Jaap Stam
Cựu danh thủ Jaap Stam

Cựu danh thủ Jaap Stam đang được liên hệ để chuyển tới dẫn dắt CLB FC Cincinnati của giải nhà nghề Mỹ (MLS). Trước đó, Stam từng có thời gian cầm quân ở Feyenoord nhưng phải ra đi chỉ sau có 7 tháng.

Serie A tính cấm fan tới sân đến năm... 2021

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến Serie A cân nhắc cấm khán giả tới sân cổ vũ đến tận năm 2021.
Serie A đã phải tạm hoãn từ đầu tháng 3 sau khi Italia chịu ảnh hượng nặng nề do dịch Covid-19.
Serie A đã phải tạm hoãn từ đầu tháng 3 sau khi Italia chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19.

Theo đó, tờ Sport Mediaset cho biết các tài liệu của chính phủ Italia chỉ ra rằng những trận đấu ở Serie A sẽ diễn ra mà không có khán giả ít nhất đến tháng 1/2021. Thông tin này tới sau khi chủ tịch LĐBĐ Italia, Gabriele Gravina xác nhận kế hoạch cho phần còn lại của Serie A 2019/20 thi đấu trở lại vào cuối tháng 5 tới.


Tin mới