Vì sao Quế Ngọc Hải thoát án phạt chỉ tay vào mặt trọng tài?

(Baonghean.vn) – Trước vòng 24 V.League, ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam không đề cập gì đến tình huống phản ứng của Quế Ngọc Hải với trọng tài Trương Hồng Vũ trận Than Quảng Ninh – SLNA.

Trong trận hòa 2-2 trên sân của Quảng Ninh, Quế Ngọc Hải có một tình huống tác động trong khi tiền đạo Eydison ngã trong vòng cấm, dẫn đến quả phạt đền cân bằng tỷ số trận đấu. Không đồng tình với quyết định nặng tay của trọng tài, đội trưởng SLNA liên tục chỉ tay vào mặt trọng tài.

Quế Ngọc Hải chỉ trích trọng tài khi thổi oan cho mình nhưng hành động của cựu đội trưởng U23 Việt Nam cũng gánh chịu phản ứng từ dư luận. Tuy nhiên, Ban kỷ luật không đưa ra quyết định nào khi kiểm tra lại.

Sở dĩ Quế Ngọc Hải không phải nhận một án kỷ luật nào là vì trung vệ này không hề lăng mạ hay phản ứng thái quá. Theo đó, Ngọc Hải đơn thuần chỉ trích cách nhận định của trọng tài chính.

Sáng nay 21/9, Ban kỷ luật VFF chỉ ra quyết định số 445 phạt Tô Văn Vũ 15 triệu đồng và cấm thi đấu 4 trận tại tất cả các giải chuyên nghiệp. Lý do là bởi cầu thủ này có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Quang Tình (số 17) của XSKT Cần Thơ. Có nghĩa là cầu thủ của Bình Dương sẽ vắng mặt luôn ở Cúp Quốc gia 2018./.

Quế Ngọc Hải cần phải có cái đầu lạnh

Quế Ngọc Hải cần phải có cái đầu lạnh

(Baonghean.vn) - SLNA đánh rơi mất 2 điểm trên sân Cẩm Phả chỉ trong vòng 4 phút cuối cùng của trận đấu. Điều này khiến cho cuộc đua tranh chiếc huy chương đồng V-League mùa này trở nên thú vị hơn. Hơn ai hết, đội trưởng Quế Ngọc Hải cần phải bình tĩnh hơn trong giai đoạn cuối mùa giải.

Tin mới