Victoria: “Tôi có người chồng tuyệt vời đến khó tin“

Cựu thành viên nhóm Spice Girls dành lời khen cho ông xã đồng thời phủ nhận tin đồn sắp ly hôn.
Victoria: “Tôi có người chồng tuyệt vời đến khó tin“ ảnh 1

Vợ chồng Becks được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống gia đình hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Ảnh: ET

Tại Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ do Forbes tổ chức tại New York, Mỹ. Nhà thiết kế thời trang 44 tuổi Victoria Beckham thẳng thắn chia sẻ những kinh nghiệm giúp cô thành công trong công việc và duy trì hạnh phúc gia đình. Trước 300 người tham dự, Vic dẹp tan tin đồn sắp ly hôn với Becks sau 19 năm chung sống.

"Tôi nhận được sự hỗ trợ từ một người chồng tuyệt vời đến khó tin. Chúng tôi thực sự bình đẳng trong mọi việc gia đình. Khi tôi đi vắng, anh ấy là người đưa bọn trẻ đi học và nấu ăn", Vic dành lời khen cho ông xã.

Khi được hỏi làm thế nào để cân bằng giữa công việc và chuyện chăm sóc gia đình, cựu thành viên nhóm Spice Girls cho biết: "Tôi thực sự phải cố gắng rất nhiều. Tôi nỗ lực hết mình để trở thành một người mẹ, người vợ và người làm việc tốt nhất. Khi tôi về nhà, tôi cố gắng bỏ điện thoại xuống, dành thời gian chơi với bọn trẻ và David".

Trong nỗ lực gạt bỏ công việc sang một bên khi về nhà, Vic thừa nhận có những hôm cô vẫn phải giấu các con để giải quyết công việc khẩn: "Thú thật, đôi khi tôi phải chui vào nhà tắm chỉ để gửi một bức email nhỏ".

Victoria: “Tôi có người chồng tuyệt vời đến khó tin“ ảnh 2

Vic đăng ảnh, khen Becks là ông bố tuyệt vời nhất. Ảnh: Instagram

Vic cho rằng để có được thành công, phụ nữ nên được trao quyền và tự chủ: "Hãy trao quyền lực cho phụ nữ. Tôi muốn phụ nữ thể hiện tất cả những gì tốt nhất của họ. Tôi tự hào rằng ở công ty của tôi có rất nhiều lãnh đạo là phụ nữ".

Nhà thiết kế 44 tuổi cho biết đây cũng chính là điều cô mong muốn truyền đạt cho con gái 6 tuổi Harper: "Khi tôi đưa Harper tới trường tôi nói với con bé rằng: 'Con là một cô gái và con có thể làm được mọi việc...'. Harper là cô bé rất mạnh mẽ. Nó muốn trở thành một nhà phát minh". 

Tin mới