Danh ca Tuấn Ngọc lần đầu "phiêu" cùng khán giả thành Vinh

(Baonghean.vn) - Đêm 10/12, danh ca Tuấn Ngọc đã có buổi gặp gỡ với khán giả yêu nhạc xứ Nghệ tại phòng trà Sonata (T.P Vinh)  trong đêm nhạc “Riêng một góc trời” (cũng là tên một ca khúc của nhạc sỹ Ngô Thụy Miên gắn liền với tên tuổi của anh).

Tuấn Ngọc tiết lộ, đây là lần đầu tiên anh đến với khán giả Thành Vinh. Ngạc nhiên với “thành phố nhỏ xinh xắn” và sự ấm nồng trong tình cảm khán giả ái mộ, xúc động với khán phòng chật kín người đến nghe hát.

Tuấn Ngọc
Tuấn Ngọc chia sẻ những cảm xúc lần đầu đến với khán giả thành Vinh.

Hàng trăm khán giả đã đợi chờ để đón chào giọng ca nam xuất sắc nhất của tân nhạc Việt Nam. Những ca khúc gắn liền với sự nghiệp ca hát của danh ca Tuấn Ngọc đã cất lên với sự đón nhận, cổ vũ nồng nhiệt của khán giả thành Vinh như: Áo lụa Hà Đông (thơ; Nguyên Sa, nhạc Ngô Thụy Miên), Rong rêu (Nguyễn Tâm), Riêng một góc trời, Niệm khúc cuối (Ngô Thụy Miên), Chiều một mình qua phố, Ru đời đi nhé, Phôi pha (Trịnh Công Sơn), Bài không tên số 4 (Vũ Thành An)…

2
Ca sỹ Tuấn Ngọc phiêu với ca khúc nổi tiếng " Riêng một góc trời". Ảnh: Hữu Tình
Song ca cùng ca sỹ Ngọc Châm với nhạc phẩm
Song ca cùng ca sỹ Ngọc Châm với nhạc phẩm "Niệm khúc cuối" của nhạc sỹ Ngô Thụy Miên.

Mặc dù thực sự không được khỏe sau 1 ngày đến Vinh, nhưng những bài hát cất lên vẫn đầy nội lực, rung động. Sức hút của Tuấn Ngọc không chỉ ở giọng hát, mà còn ở cách nói chuyện, dẫn chuyện hài hước, tinh tế.

Đắm say trong từng giai điệu, danh ca đã từng phát biểu rằng anh hạnh phúc nhất khi được hát
Đắm say trong từng giai điệu, danh ca đã từng phát biểu rằng anh hạnh phúc nhất khi được hát.
1
Đông đảo khán giả thành Vinh đã đến với đêm nhạc. Ảnh: Hữu Tình
Đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sỹ Ngọc Châm về cùng với danh ca Tuấn Ngọc từ Hà Nội
Đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sỹ Ngọc Châm về cùng với danh ca Tuấn Ngọc từ Hà Nội.
Khán giả thành Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng giọng ca xuất sắc nền tân nhạc Việt Nam  sau giờ biểu diễn
Khán giả thành Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng giọng ca xuất sắc nền tân nhạc Việt Nam sau giờ biểu diễn.

Danh ca Tuấn Ngọc, tên thật là Lữ Anh Tuấn, sinh năm 1947 tại Đà Lạt, trong một gia đình nghệ sỹ. Tuấn Ngọc đã hát trên đài phát thanh từ năm lên 5 tuổi. Sau giải phóng, anh định cư tại Mỹ và trở thành ca sỹ hải ngoại nổi danh với những bài hát trữ tình.

2 tiếng đồng hồ, gần như hoàn toàn làm chủ trên sân khấu, danh ca Tuấn Ngọc đã cho khán giả thưởng thức một “bữa tiệc âm nhạc” nhiều dư vị cảm xúc. Anh cũng chia sẻ mong muốn được hát “hết mình” và sẽ có dịp được trở lại thành phố Vinh để tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Gần đây, anh có về Việt Nam biểu diễn nhiều lần. Sau khi thực hiện chương trình hát vinh danh nhạc sỹ Ngô Thụy Miên cùng danh ca Lệ Thu và một số nghệ sỹ trong nước tại Hà Nội.

                                                                                                                                                      T.V - T.Q

TIN LIÊN QUAN

Tin mới