Khán giả Nghệ An sắp được thưởng thức giọng ca của Mr. Đàm

Nam ca sĩ thực hiện liveshow bởi cho rằng khán giả ở đây thiệt thòi hơn các thành phố lớn, ít có cơ hội tham gia các chương trình của anh.

Ngày 23/4, Đàm Vĩnh Hưng thực hiện liveshow Mãi mãi bên em tại thành phố Vinh, Nghệ An. Nam ca sĩ chia sẻ anh tổ chức đêm nhạc tại Vinh thay vì những thành phố lớn bởi có kỷ niệm khó quên với khán giả nơi đây.

dam-vinh-hung-to-chuc-dem-nhac-tai-vinh

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

"Lần đầu tiên ra Vinh, tôi nhớ có nhiều khán giả nhỏ tuổi đã trốn học, đạp tường, leo rào để xem mình hát. Bên cạnh đó, tôi cũng có một số học trò quê ở Vinh như Thu Hằng, Tuấn Hoàng... Đó là lý do thôi thúc tôi tổ chức chương trình ở đây", nam ca sĩ chia sẻ.

Đêm nhạc Mãi mãi bên em có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Phượng Vũ, Vicky Nhung, Thu Hằng...

Trước nghi ngại việc để nhiều học trò xuất hiện làm loãng nội dung đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi chỉ đưa ra gợi ý. Còn nhà sản xuất mới là người lựa chọn ai sẽ xuất hiện trong liveshow dựa trên thị hiếu khán giả. Chương trình sẽ là đêm nhạc đa màu sắc, đáp ứng nhu cầu của nhiều tầng lớp khán giả". Về âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết liveshow Mãi mãi bên em chủ yếu vẫn bao gồm các bài hát được yêu thích trong sự nghiệp của anh.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới