Jennifer Aniston là người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016

 Minh tinh tóc vàng Jennifer Aniston vừa được tạp chí giải trí People của Mỹ bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất 2016.
Đây là lần thứ hai Jennifer Aniston được People gọi với danh hiệu này, lần đầu tiên là vào năm 2004. Trên ấn phẩm số tháng 5/2016 là ảnh bìa vợ cũ Brad Pitt. Sau Jennifer Aniston, các sao nữ khác được đưa vào danh sách người đẹp năm nay là Carrie Underwood, Christina Milian, Reese Witherspoon, Sofia Vergara, Keke Palmer và Selena Gomez.
 Jennifer Aniston trên tạp chí People với danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016.
Jennifer Aniston trên tạp chí People với danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016.
Nữ diễn viên 47 tuổi được People khen ngợi dù là ngôi sao hạng A nhưng vẫn vô cùng khiêm tốn. Khi nghe tạp chí này thông báo về danh hiệu năm nay, cô thốt lên: “Đó là khoảnh khắc vô cùng háo hức, giống như thời niên thiếu vậy”.
Nhan sắc của Jennifer Aniston không chỉ được thể hiện ở dung mạo mà còn qua tâm hồn, khiến người đối diện được truyền cảm hứng. Chia sẻ này từng được bạn diễn Friends của cô – nữ diễn viên Aisha Tyler tiết lộ. Gần đây, Aisha cho biết cô từng được Jennifer đưa ra những lời khuyên giúp đối mặt với khó khăn trong sự nghiệp.
Bí quyết để người đẹp Friends duy trì được vẻ đẹp bên trong là “tự tin, an lành, lòng tốt, chân thực”. Những phương pháp làm đẹp của Jennifer từng được xuất bản thành sách và chia sẻ nhiều trên báo giới. Sắp tới, nữ diễn viên có bộ phim mới Mother’s Day.
Vợ cũ Brad Pitt sải bước trên thảm đỏ đầy tự tin.
Vợ cũ Brad Pitt sải bước trên thảm đỏ đầy tự tin.
Jennifer Aniston nổi tiếng từ vai diễn Rachel Green trong series nổi tiếng Friends. Sau đó cô tiếp tục khẳng định tài năng qua loạt phim thể loại hài tình cảm như Bruce Almighty (2003), The Break-Up (2006), Marley & Me (2008), Just Go with It (2011), Horrible Bosses (2011) và We're the Millers (2013).
Jennifer kết hôn với Brad Pitt từ năm 2000 đến 2005. Năm 2015, cô bí mật kết hôn với nhà sản xuất kém 1 tuổi Justin Theroux.
Theo Zing

Tin mới