Viêm đại tràng – Nguyên nhân và giải pháp

(Baonghean.vn) - Viêm đại tràng ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa trong xã hội hiện đại. Bệnh gây nên nhiều phiền hà và ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống, sinh hoạt của người bệnh. Do đó, chữa trị và dự phòng đúng cách là giải pháp tiên quyết để có một đại tràng khỏe mạnh.

Viêm đại tràng – Bệnh không của riêng ai

Đại tràng (ruột già) là bộ phận quan trọng trong hệ thống đường ruột, có chức năng chứa các chất cặn bã của quá trình tiêu hóa thức ăn từ ruột non xuống và thải ra ngoài. Chính vì vậy, bộ phận này rất dễ bị viêm nhiễm, tổn thương. Đặc biệt, tình trạng viêm thường gặp ở người cao tuổi bởi quá trình tích tụ cặn bẩn theo năm tháng và sức đề kháng của hệ tiêu hóa suy giảm.

Điển hình như trường hợp của cô Đặng Thị Chi (67 tuổi) ở Thái Thụy (Thái Bình). Cô phát hiện bệnh năm 2020 với các biểu hiện như đau hai bên sườn và phía trên rốn, đi ngoài nhiều lần trong ngày, sợ ăn đồ lạ, đồ tanh. “Lúc đó tôi đau như tháo dạ, phân nhầy, có lẫn cả máu tươi, lo lắng nên tôi đi khám thì được kết luận bị viêm đại tràng. Thế rồi, chữa trị không dứt điểm, bệnh tái đi tái lại liên tục”.

Hiện nay, xu hướng mắc bệnh viêm đại tràng ngày càng trẻ hóa. Nguyên nhân chủ yếu do chế độ ăn uống và lối sống thiếu khoa học.


Theo khảo sát, 57% người trưởng thành tại nước ta ăn thiếu rau và trái cây so với khuyến nghị của WHO, 50% nam giới uống rượu, bia ở mức nguy hại. Thường xuyên sử dụng thức ăn nhanh, đồ uống chứa cồn, ăn uống không đúng giờ,… cũng tăng gánh nặng cho hệ tiêu hóa, gây rối loạn nhu động ruột, tạo điều kiện để virus, vi khuẩn xâm nhập vào đại tràng. Thêm vào đó, áp lực công việc, cuộc sống cũng đẩy nhiều người vào tình trạng căng thẳng kéo dài, ảnh hưởng xấu tới chức năng tiêu hóa.

Giải pháp toàn diện cho người bệnh viêm đại tràng

Biết được căn bệnh này phải chữa trị sớm, tránh nhiều hệ lụy nên cô Chi đến các bệnh viện lớn để thăm khám. Bác sĩ kê cho cô đơn thuốc với nhiều loại kháng sinh. Cô tuân thủ uống theo đơn nhưng bệnh chưa kịp khỏi thì bụng dạ đã nôn nao, người mệt mỏi, trong khi đó chi phí mua thuốc khá tốn kém. “Sau đó tôi được anh bạn làm bên ngành Y giới thiệu sử dụng Đại tràng Extra Tâm Bình. Anh ấy bảo sản phẩm có nhiều thành phần thảo dược quý lại kết hợp cả tinh chất hiện đại nên sử dụng lâu dài an toàn mà hiệu quả. Tôi tin tưởng nghe theo, uống hết hộp đầu tiên thấy tình trạng đau giảm hẳn, bụng dạ êm. Hết hộp thứ hai ăn uống ngon miệng, không đau đớn. Thấy hiệu quả mà giá cả lại hợp túi tiền nên từ khi uống hết liệu trình 3 tháng, thỉnh thoảng tôi uống nhắc lại dù không thấy đau, cô Chi kể lại.


Đại tràng Extra Tâm Bình được phát triển trên cơ sở công thức sản phẩm Đại tràng Tâm Bình, bổ sung thêm 2 tinh chất Nanocurcumin và Immunecanmix. Trong đó, Nanocurcumin được bào chế dưới dạng dung dịch theo công nghệ độc quyền của Đức, có khả năng tan hoàn toàn trong nước, độ hấp thụ cao gấp 185 lần curcumin thông thường, giúp kháng viêm và làm lành tổn thương thành đại tràng. Immunecanmix - chất trợ sinh miễn dịch thế hệ mới, có cấu tạo từ thành tế bào vi khuẩn và nấm men, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng sức đề kháng. Đồng thời tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và kích thích tái tạo niêm mạc đại tràng.

Với sự kết hợp này, Đại tràng Extra Tâm Bình ngoài khả năng cải thiện các triệu chứng viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt, rối loạn tiêu hóa,… còn kích thích tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất, giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ và phục hồi niêm mạc đại tràng. Từ đó hỗ trợ niêm mạc đại tràng chống lại các tác nhân gây bệnh và giảm nguy cơ tái phát.

Bạn có thể tìm mua Đại tràng Extra Tâm Bình tại các nhà thuốc trên toàn quốc  hoặc đặt hàng trực tiếp tại:

Công ty Dược phẩm Tâm Bình.

Địa chỉ: Số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0865 344 349

Tin mới