Việt Anh - Quỳnh Nga nói gì về bộ ảnh thân mật 'tình bể bình' làm dậy sóng tin đồn yêu đương?

Bộ ảnh thân mật giữa Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình càng thêm tin những đồn đại tình ái của họ là thật. Người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Mới đây, Việt AnhQuỳnh Nga gây xôn xao dư luận khi đăng tải bộ ảnh mới ghi lại những khoảnh khắc thân mật của cả hai. Trông họ không khác gì một cặp đôi đang yêu. Trong ảnh, Việt Anh - Quỳnh Nga diện đồ trắng, cùng nhau đi dạo. Cả hai còn trao nhau nhiều cử chỉ thân mật như vuốt tóc, chạm má…

Việt Anh

Quỳnh Nga nở nụ cười hạnh phúc khi ở bên Việt Anh.

Ở bên Việt Anh, Quỳnh Nga liên tục nở nụ cười e thẹn. Nam diễn viên nhìn "Cá sấu chúa" với ánh mắt đầy tình ý. Bộ ảnh này khiến tin đồn Việt Anh -Quỳnh Nga hẹn hò một lần nữa "dậy sóng". Nó trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Việt Anh

Việt Anh nhẹ nhàng vuốt tóc người yêu tin đồn.

Trước tin đồn hẹn hò, Việt Anh khẳng định mình vẫn là người đàn ông độc thân. Mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. Bộ ảnh thân mật bên Quỳnh Nga chỉ là "một cú lừa". Nam diễn viên và cô em thân thiết nhận lời chụp ảnh quảng cáo chung. Nó không phải là bộ ảnh kỷ niệm tình yêu như dân tình đồn đoán.

Sau đó, thông qua trang cá nhân, Quỳnh Nga cũng lên tiếng phản hồi về đồn đoán tình ái. Nữ diễn viên khẳng định mình vẫn trong trạng thái độc thân. Cô đăng loạt ảnh mặc bikini, khoe sắc vóc nóng bỏng. Kèm với đó là dòng chữ: "Nữ nhân này vẫn độc thân và cần người giải cứu nhé".

Việt Anh
Việt Anh

Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Việt Anh - Quỳnh Nga.

Nàng "Cá sấu chúa" cho biết thêm sau khi bộ ảnh được công bố, cô nhận được nhiều tin nhắn. Hầu hết nội dung tin nhắn đều hỏi thăm về tin đồn tình ái với Việt Anh. Quỳnh Nga gửi lời cảm ơn tới mọi người đã dành sự chú ý, quan tâm đến cuộc sống của mình.

Việt Anh
Quỳnh Nga nóng bỏng, khẳng định mình còn độc thân.

Năm 2019, Việt Anh - Quỳnh Nga từng vướng nghi vấn hẹn hò. Cặp đôi tin đồn này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, buổi gặp gỡ bạn bè. Họ còn thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. Có lần, Quỳnh Nga gây chú ý khi tỏ thái độ không thoải mái khi thấy Việt Anh công khai "thả thính" một cô gái khác. Bất chấp đồn đoán, Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Tin mới