Việt Anh và Lương Thu Trang với chuyện 'phim giả tình thật'

Hai diễn viên được yêu thích với vai Minh và Hoàng trong 'Hướng dương ngược nắng' lần đầu giải đáp thắc mắc của fan về chuyện "phim giả tình thật".
 Clip chia sẻ của Việt Anh và Lương Thu Trang.
Hướng dương ngược nắng đã đi đến chặng cuối cùng và một trong những cặp đôi được khán giả rất yêu mến là Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang). Lần đầu đóng cặp với nhau, lại vào vai yêu nhau, hai diễn viên có rất nhiều cảnh hôn trên màn ảnh. Diễn xuất ăn ý của hai diễn viên dấy lên tin đồn Việt Anh và Lương Thu Trang "phim giả tình thật". 

Trước thời điểm phát sóng tập cuối Hướng dương ngược nắng, Việt Anh, Lương Thu Trang đã ngồi lại để giải đáp thông tin "thực hư tin đồn" hai người yêu nhau từ phim ra ngoài đời. Trước đó, Việt Anh khẳng định đang trong mối quan hệ mở. "Thực ra câu đấy phụ thuộc vào em thôi, còn tình trạng anh là open (trong mối quan hệ mở) rồi", Việt Anh cười nói với Lương Thu Trang khi được hỏi về chuyện phim giả tình thật.

Lương Thu Trang chia sẻ: "Đáng lẽ ra khoảng thời gian đi quay, Trang và anh Việt Anh nên tương tác với nhau nhiều hơn một chút để ít ra anh em sẽ hiểu nhau hơn về cuộc sống riêng tư".

Việt Anh liền đáp hài hước: "Anh nghĩ ngược lại. Anh và em tương tác từ lúc làm phim thì anh sợ giờ "toang" rồi. Không phải không có cảm xúc mà có nhiều vấn đề có khả năng xảy ra mà mình không thể kiểm soát được trong quá trình làm phim sẽ dẫn đến nhiều câu chuyện đau lòng. Cho nên cả anh và em đều thể hiện sự chuyên nghiệp, không quá thân mật nhưng chúng ta vẫn làm tròn trách nhiệm, khán giả xem vẫn cảm thấy chúng ta có chút điện, phản ứng hóa học là ok rồi". 

Lương Thu Trang khẳng định: "Anh Việt Anh trêu thế thôi, bản thân Trang và anh Việt Anh vui vì hai anh em được khán giả ủng hộ nhiều như thế. Hai anh em rất bất ngờ trước hiệu ứng khán giả nhưng phải nhấn mạnh: phim là phim, mà đời là đời". 

Nữ diễn viên hài hước nói thêm: "Kinh nghiệm hôn 17 năm của anh Việt Anh phát huy tác dụng, còn Trang là người mới. Tuy chúng tôi không phải thực hiện nhiều phương án nhưng trước khi quay đã phải bàn bạc kỹ để diễn 1 đúp nhưng phải ngon". Việt Anh cũng xác nhận, tất cả các cảnh hôn Lương Thu Trang trong Hướng dương ngược nắng đều quay một đúp là ăn luôn, không bao giờ sang 2-3 cảnh.

Nam diễn viên khẳng định, với các cảnh yêu đương, hôn nhau thì chốt lại là bạn diễn nam phải có kinh nghiệm.  Lương Thu Trang không phủ nhận điều đó và tự nhận dù sao cô cũng là người mới nên hơi rụt rè. "Chính vì thế phải có sự chủ động của anh Việt Anh", cô nói. Cả hai cùng thừa nhận mình và bạn diễn diễn cảnh hôn ăn xăm với nhau. 

Lương Thu Trang sinh năm 1990, kém Việt Anh 9 tuổi. Trong khi Việt Anh đã có 17 năm kinh nghiệm đóng phim truyền hình thì cô mới tham gia 4 phim trong 2 năm trở lại đây. Việt Anh đã ly hôn còn Thu Trang làm mẹ đơn thân. Cả hai chỉ tương tác trên trường quay và không trò chuyện ngoài đời nhưng lại thực hiện các cảnh yêu đương rất ngọt trong lần đầu hợp tác. 

Tin mới