Việt Nam (2) - (3) Iraq: Trận đấu nhiều cảm xúc

(Baonghean.vn) - Với mục tiêu là vượt qua vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hết sức quyết tâm để có kết quả tốt trước ĐT Iraq trước khi đụng độ đội bóng mạnh nhất bảng Iran và đối thủ yếu hơn là Yemen ở lượt đấu cuối.
Video tổng hợp những pha bóng trong hiệp 1.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Iraq: 20h30 ngày 8/1

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam trận gặp Iraq. Ảnh: On Sports
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam trận gặp Iraq. Ảnh: On Sports
PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN

"Tôi đã nói một cách rõ ràng, chúng tôi sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào, rất rõ ràng và đơn giản phải không. Tôi không quan tâm tới tuyển Việt Nam. Iran mới là đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi.”

HLV Srecko Katanec (Iraq)

"Iraq là một đối thủ mạnh. Họ sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật tốt, tinh thần chiến đấu cao và giàu kinh nghiệm. Đối đầu họ luôn là thử thách lớn. Nhưng chúng tôi cũng chuẩn bị để có thể giành kết quả tốt nhất. Mục tiêu của Việt Nam là vượt qua vòng bảng".

HLV Park Hang-seo (Vietnam)

Thông tin lực lượng:
ĐTVN có được lực lượng mạnh nhất khi tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng. Các trường hợp gặp phải chấn thương trong quá trình chuẩn bị giải đấu như Văn Toàn, Trọng Hoàng cũng đã kịp bình phục.
Trong khi đó ĐT Iraq có thể sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Ali Hosni ở trận đấu này vì một chấn thương nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Còn lại những cầu thủ tốt nhất của đội bóng đến từ Tây Á đều đã sẵn sàng.
Quang Hải là cầu thủ được kỳ vọng bên phía ĐT Việt Nam. Ảnh: TT&VH
Quang Hải là cầu thủ được kỳ vọng bên phía ĐT Việt Nam. Ảnh: TT&VH
Những con số thống kê:
Iraq chưa từng thua Việt Nam ở cấp độ ĐTQG (thắng 2, hòa 1).
- ĐT Việt Nam thắng chung cuộc 18 trong 23 trận đấu (trên tổng số 36 trận dưới thời thầy Park) mở tỷ số đạt tỷ lệ 78%.
- ĐT Việt Nam thất bại 7/10 trận đấu bị đối phương mở tỷ số. - 5/7 bàn thua của Việt Nam trong 2 tháng gần đây đến từ tình huống cố định.
- Việt Nam đang bất bại 18 trận liên tiếp ở cấp độ ĐTQG - Iraq thua 1/5 trận gần nhất (thắng 2, hòa 1, thua 1).
- Kể từ lần gần nhất ĐT Việt Nam góp mặt ở đấu trường Asian Cup đến nay đã 12 năm, vắng mặt ở 2 kì Asian Cup 2011 và 2015.
- Nếu có từ 1 điểm trở lên trước Iraq, Việt Nam sẽ là đội Đông Nam Á đầu tiên có điểm số ở Asian Cup với tư cách đội đương kim vô địch AFF Cup.
Trọng tài Abdulrahman Al-Jassim là người được chỉ định bắt chính trận ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp đối thủ Iraq tại Asian Cup 2019. Đáng chú ý là ông từng chứng kiến thầy trò HLV Park Hang-seo giành thắng lợi 2-1 trước Philippines trên sân khách.
ĐT Việt Nam - Iraq, 20h30 ngày 8/1: Niềm cảm hứng U23 Việt Nam

ĐT Việt Nam - Iraq, 20h30 ngày 8/1: Niềm cảm hứng U23 Việt Nam

(Baonghean.vn) - Sau 12 năm, ĐT Việt Nam mới trở lại sân chơi Asian Cup. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo ở giải đấu năm nay là cố gắng giành tấm vé vào vòng knock-out. Đây được xem là nhiệm vụ không hề dễ dàng và đối thủ đầu tiên, không còn xa lạ với ĐT Việt Nam là Iraq.

Tin mới