Việt Nam có tên trong top 50 khách sạn tốt nhất thế giới

Chuyên trang du lịch CN Traveler vừa công bố giải thưởng khách sạn tốt nhất thế giới năm 2016 do độc giả bình chọn, trong đó có khách sạn Park Hyatt Saigon ở TP.HCM.

Park Hyatt Saigon, Việt Nam: Tọa lạc tại quảng trường Lam Sơn, trung tâm TP.HCM, Park Hyatt Saigon (xếp thứ 40 trong danh sách bình chọn năm nay) nổi tiếng với một nhà hàng có 5 gian bếp, và những món ăn cao cấp như tôm hùm hay steak bò. Khách sạn có kiến trúc cổ thời thuộc Pháp, bộ sưu tập rượu trên 500 nhãn hiệu, và quầy Havana Cigar Bar có mặt đầu tiên trong thành phố.

Park Hyatt Saigon, Việt Nam: Tọa lạc tại quảng trường Lam Sơn, trung tâm TP.HCM, Park Hyatt Saigon (xếp thứ 40 trong danh sách bình chọn năm nay) nổi tiếng với một nhà hàng có 5 gian bếp, và những món ăn cao cấp như tôm hùm hay steak bò. Khách sạn có kiến trúc cổ thời thuộc Pháp, bộ sưu tập rượu trên 500 nhãn hiệu, và quầy Havana Cigar Bar có mặt đầu tiên trong thành phố. 

Ballyfin, Co. Laois, Ireland (số 1): Nếu bạn từng mơ nghỉ hè ở một ngôi nhà nơi thôn dã, bạn sẽ không tìm được chỗ nào tuyệt hơn khách sạn 20 phòng cách Dublin 1,5 giờ đồng hồ. Ngoài những chiếc giường phủ rèm 4 cột kiểu đế vương, những chiếc gương mạ vàng, giấy dán tường cầu kỳ, ở đây còn có những khu vườn rộng tới 248 ha cho du khách đi dạo. Hơn thế nữa, du khách còn được một quản gia chèo thuyền du ngoạn hồ trước khi thưởng thức một bữa trưa xa hoa.

Ballyfin, Co. Laois, Ireland (số 1): Nếu bạn từng mơ nghỉ hè ở một ngôi nhà nơi thôn dã, bạn sẽ không tìm được chỗ nào tuyệt hơn khách sạn 20 phòng cách Dublin 1,5 giờ đồng hồ. Ngoài những chiếc giường phủ rèm 4 cột kiểu đế vương, những chiếc gương mạ vàng, giấy dán tường cầu kỳ, ở đây còn có những khu vườn rộng tới 248 ha cho du khách đi dạo. Hơn thế nữa, du khách còn được một quản gia chèo thuyền du ngoạn hồ trước khi thưởng thức một bữa trưa xa hoa. 

COMO The Treasury, Perth, Australia (số 2): Perth không nổi tiếng như Sydney hay Melbourne, nhưng khách sạn COMO lại là một điểm nhấn. Khách sạn sở hữu những tầng trên cùng của 3 tòa nhà cổ 140 năm tuổi. Nhà hàng Jed Gerrard’s Wildflower ở tầng thượng cho du khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo như thịt kangaroo.

COMO The Treasury, Perth, Australia (số 2): Perth không nổi tiếng như Sydney hay Melbourne, nhưng khách sạn COMO lại là một điểm nhấn. Khách sạn sở hữu những tầng trên cùng của 3 tòa nhà cổ 140 năm tuổi. Nhà hàng Jed Gerrard’s Wildflower ở tầng thượng cho du khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo như thịt kangaroo. 

Khách sạn Matilda, San Miguel de Allende, Mexico (số 3): Khách sạn mang phong cách tối giản với tông màu chủ đạo là đen và trắng, nổi tiếng với những món ăn tại nhà hàng Moxi.

Khách sạn Matilda, San Miguel de Allende, Mexico (số 3): Khách sạn mang phong cách tối giản với tông màu chủ đạo là đen và trắng, nổi tiếng với những món ăn tại nhà hàng Moxi. 

Cung điện Umaid Bhawan (Taj), Jodhpur, Ấn Độ (4): Không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của khách sạn xa hoa từng là nơi ở của hoàng gia tại thành phố Jodhpur phía bắc Ấn Độ. Thực tế, gia đình hoàng tộc vẫn sở hữu một phần khách sạn, nơi có những hành lang làm bằng đá cẩm thành, những khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ, và món gà Tandoori ngon tuyệt.

Cung điện Umaid Bhawan (Taj), Jodhpur, Ấn Độ (4): Không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của khách sạn xa hoa từng là nơi ở của hoàng gia tại thành phố Jodhpur phía bắc Ấn Độ. Thực tế, gia đình hoàng tộc vẫn sở hữu một phần khách sạn, nơi có những hành lang làm bằng đá cẩm thành, những khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ, và món gà Tandoori ngon tuyệt. 

Summer Lodge Country House Hotel, Dorset, Anh (5): Đây là hiện thân của tinh túy Anh, với những căn phòng kiểu cách đắm mình trong hương hoa, không gian xanh, dịch vụ trà chiều khiến nữ hoàng cũng phải ghen tị.

Summer Lodge Country House Hotel, Dorset, Anh (5): Đây là hiện thân của tinh túy Anh, với những căn phòng kiểu cách đắm mình trong hương hoa, không gian xanh, dịch vụ trà chiều khiến nữ hoàng cũng phải ghen tị. 

Virgin Hotels Chicago, Mỹ (6): Khách sạn thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson với những tiện nghi miễn phí như Wi-Fi, những mini-bar đầy ắp đồ uống, phòng có khu vực riêng cho trang điểm, cùng những món ăn đa dạng tại nhà hàng Miss Ricky's.

Virgin Hotels Chicago, Mỹ (6): Khách sạn thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson với những tiện nghi miễn phí như Wi-Fi, những mini-bar đầy ắp đồ uống, phòng có khu vực riêng cho trang điểm, cùng những món ăn đa dạng tại nhà hàng Miss Ricky's. 

Lâu đài Waterford, Co. Waterford, Ireland (7): Dây thường xuân bò lên trên những bức tường đá trong lâu đài từ thế kỷ 16 mang lại cho du khách cảm giác lọt vào không gian hoàng tộc. Những tấm rèm hoa văn thổ cẩm, thảm trang trí cầu kỳ, các món ăn Ireland cổ điển tại nhà hàng Munster Room gắn sao Michelin, đặc biệt là hòn đảo rộng 125 ha sẽ làm du khách choáng ngợp.

Lâu đài Waterford, Co. Waterford, Ireland (7): Dây thường xuân bò lên trên những bức tường đá trong lâu đài từ thế kỷ 16 mang lại cho du khách cảm giác lọt vào không gian hoàng tộc. Những tấm rèm hoa văn thổ cẩm, thảm trang trí cầu kỳ, các món ăn Ireland cổ điển tại nhà hàng Munster Room gắn sao Michelin, đặc biệt là hòn đảo rộng 125 ha sẽ làm du khách choáng ngợp. 

Khách sạn Unique, São Paolo, Brazil (8): Khách sạn có thiết kế hiện đại, trần cao, rộng rãi, những cửa sổ cao từ sàn tới trần hút tối đa ánh sáng tự nhiên… mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu.

Khách sạn Unique, São Paolo, Brazil (8): Khách sạn có thiết kế hiện đại, trần cao, rộng rãi, những cửa sổ cao từ sàn tới trần hút tối đa ánh sáng tự nhiên… mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu. 

Lâu đài Ashford, Co. Mayo, Ireland (9): Lâu đài có từ thời trung cổ, nhưng được nâng cấp với số tiền 75 triệu USD năm 2015 cùng các tiện ích như rạp chiếu phim, phòng hút cigar, phòng chơi billard, hầm rượu… Ngoài ra còn có du thuyền siêu sang kiểu Italy đưa du khách du ngoạn trên sông.

Lâu đài Ashford, Co. Mayo, Ireland (9): Lâu đài có từ thời trung cổ, nhưng được nâng cấp với số tiền 75 triệu USD năm 2015 cùng các tiện ích như rạp chiếu phim, phòng hút cigar, phòng chơi billard, hầm rượu… Ngoài ra còn có du thuyền siêu sang kiểu Italy đưa du khách du ngoạn trên sông. 

Khách sạn Il Pellicano, Tuscany, Italy (10): Khách sạn kỷ niệm tròn nửa thế kỷ vào năm ngoái. Ở đây có hồ bơi nước mặn tuyệt đẹp nhìn ra biển Địa Trung Hải, quán bar kiểu cổ điển quyến rũ, cùng trang trí mang màu sắc lãng mạn.
Khách sạn Il Pellicano, Tuscany, Italy (10): Khách sạn kỷ niệm tròn nửa thế kỷ vào năm ngoái. Ở đây có hồ bơi nước mặn tuyệt đẹp nhìn ra biển Địa Trung Hải, quán bar kiểu cổ điển quyến rũ, cùng trang trí mang màu sắc lãng mạn. 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới