Việt Nam lần đầu vào top 10 cường quốc sắc đẹp thế giới

Trang Missosology đánh giá Việt Nam có một năm thành công khi cử được nhiều đại diện sáng giá đi thi nhan sắc quốc tế và xếp vị trí thứ tám với 250 điểm.
Ngay khi các cuộc thi lớn của năm 2015 kết thúc, trang Missosology đưa ra bảng tổng kết những quốc gia xuất sắc. Kết quả này được tổng hợp từ thành tích trong bốn cuộc thi sắc đẹp lớn là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất.
 Ba đại diện nhan sắc của Việt Nam là Thúy Vân, Phạm Hương và Lan Khuê đều được đánh giá cao.
Ba đại diện nhan sắc của Việt Nam là Thúy Vân, Phạm Hương và Lan Khuê đều được đánh giá cao.
Việt Nam lần đầu tiên có mặt trong top 10. Missosology chấm Việt Nam được 250 điểm, xếp thứ tám. 2015 là một năm khởi sắc của Việt Nam khi các thí sinh được cử đi thi đã có thành tích đáng kể. Nổi bật nhất là Phạm Hồng Thúy Vân với ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Lan Khuê vào top 11 Hoa hậu Thế Giới. Phạm Hương tuy không đoạt giải tại Hoa hậu Hoàn vũ nhưng gây chú ý trên mạng xã hội ngay từ những ngày đầu tham gia.
Philippines trở thành quốc gia số một trên bản đồ nhan sắc thế giới năm nay sau khi thắng lớn tại bốn cuộc thi. Với chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Trái đất, Philippines giành được 610 điểm. Mỹ để mất ngôi vị số một sau khi các đại diện dự thi chỉ đạt Á hậu 4 tại Hoa hậu Quốc tế, Á hậu 2 ở Hoa hậu Trái Đất và Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ.
Danh sách top 10 còn có Venezuela, Australia, Brazil, Pháp, Colombia, Tây Ban Nha, Indonesia.
 Philippines có hai đại diện giành ngôi Hoa hậu tại Miss Universe và Miss Earth.
Philippines có hai đại diện giành ngôi Hoa hậu tại Miss Universe và Miss Earth.
Missosology là chuyên trang sắc đẹp thành lập từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu.
Trong 16 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia uy tín, chuyên "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc, thu hút hàng triệu người đọc.
Top 10 cường quốc nhan sắc 2015
Philippines             - 610 điểm
Mỹ                            - 450 điểm 
Venezuela              - 430 điểm 
Australia                 - 420 điểm
Brazil                       - 340 điểm 
Pháp                        - 340 điểm 
Colombia                - 326 điểm 
Việt Nam                 - 250 điểm 
Tây Ban Nha           - 240 điểm 
Indonesia                - 240 điểm
Theo VnExpress
TIN LIÊN QUAN

Tin mới