Việt Nam tuyệt đẹp trên kênh truyền hình nước Anh

Chỉ với 30 giây nhưng đoạn phim đã “chớp” được những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng của thiên nhiên và con người Việt Nam.

Phim quảng bá về Du lịch Việt Nam được phát sóng trên kênh truyền hình Travel Channel của Vương quốc Anh gây ấn tượng với người xem.
Mặc dù thời lượng của đoạn phim chỉ 30 giây nhưng phim đã giới thiệu được cảnh đẹp của 10 địa danh là Quảng Ninh, Ninh Bình, Lào Cai, Hà Nội, Huế, Quảng Nam, Quảng Bình, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Phú Quốc.
Mở đầu đoạn phim là hình ảnh mặt trời bừng lên tại đất nước Việt. Sau đó lần lượt các cảnh đẹp nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Bái Đính- Tràng An, hang Sơn đoòng…Kết thúc đoạn clip là hình ảnh bông sen hồng xinh đẹp, biểu tượng của người Việt.
Một Việt Nam xanh tươi, yên bình trong đoạn phim (Ảnh chụp từ clip)
Một Việt Nam xanh tươi, yên bình trong đoạn phim (Ảnh chụp từ clip)
Âm nhạc sử dụng là world music phù hợp với thị trường quốc tế, kết hợp với âm hưởng của các nhạc cụ Việt Nam để tạo dấu ấn và điểm nhấn.
Phim quảng bá này sử dụng nhiều ngôn ngữ sẽ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch sử dụng trong các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch tại một số thị trường nguồn chính là Bắc Mỹ, các nước châu Âu, đặc biệt là thị trường Tây Âu và Nga, Trung Quốc và Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc) cũng như các nước ASEAN. Phim quảng bá sẽ góp phần khẳng định Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn mà du khách nhất định nên tới để trải nghiệm.
Trước mắt, sản phẩm này sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Travel Channel của Vương quốc Anh, trình chiếu trong cuộc họp báo, hội chợ triển lãm hay đưa vào DVD quảng bá.

Theo Vietnamnet

Tin mới