Việt Nam vào Top 5 cường quốc sắc đẹp năm 2018

Việt Nam vươn lên vị trí Top 5 cường quốc sắc đẹp năm 2018 nhờ thành tích của H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy...

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng Top 20 cường quốc nhan sắc thế giới mới. Điểm số được tính từ 5 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) và Hoa hậu Trái đất (Miss Earth).

Theo đó, một lần nữa, Venezuela được gọi tên là cường quốc sắc đẹp số 1 thế giới. Bất chấp cuộc khủng hoảng chính trị, kinh tế kéo dài nhiều năm, các người đẹp Venezuela vẫn liên tục tỏa sáng tại các cuộc thi sắc đẹp quan trọng nhất thế giới.

Năm nay, Venezuela trở thành "Country of the Year" - Quốc gia sắc đẹp của năm, sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Quốc tế, xếp hạng 3 tại Hoa hậu Hoàn vũ, lọt Top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia, Top 30 Hoa hậu Thế giới.

Việt Nam vươn lên vị trí Top 5 cường quốc sắc đẹp năm 2018 nhờ thành tích của H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy, Phương Nga.
Việt Nam vươn lên vị trí Top 5 cường quốc sắc đẹp năm 2018 nhờ thành tích của H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy, Phương Nga.
Trong khi đó, Việt Nam thăng 10 hạng so với năm 2017 nhờ thành tích: Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê, chiến thắng tại Hoa hậu Trái đất của Phương Khánh, Top 30 Hoa hậu Thế giới của Trần Tiểu Vy, Top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế của Bùi Phương Nga, Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia của Minh Tú. Như vậy, năm 2018, Việt nam lọt Top 5 cường quốc sắc đẹp theo tổng kết của Missosology.

Ngoài ra, Việt Nam đứng thứ 8 trong 10 quốc gia có thành tích về nhan sắc nổi trội trong năm 2018 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties chọn lựa. Thành tích này được Bộ VHTTDL xếp vào Top 10 Sự kiện văn hóa tiêu biểu 2018.

Mới đây, Phương Khánh, H'Hen Niê và Minh Tú vào top 25 của giải thưởng Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian) do Missosology đánh giá. Phương Khánh và H'Hen Niê cùng đứng vị trí thứ năm với 3.939 điểm. Còn Minh Tú đứng vị trí 22 với 3.273 điểm.

H’Hen Niê có lẽ là một cái kết tuyệt vời cho một năm 2018 nhiều thành công của người đẹp Việt Nam trên trường quốc tế.
H’Hen Niê có lẽ là một cái kết tuyệt vời cho một năm 2018 nhiều thành công của người đẹp Việt Nam trên trường quốc tế.
Có thể nói, năm 2018 là một năm thành công rực rỡ của nhan sắc Việt. 
H’Hen Niê có lẽ là một cái kết tuyệt vời cho một năm 2018 nhiều thành công của người đẹp Việt Nam trên trường quốc tế. Trong suốt hành trình tham gia Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ), H’Hen Niê chiếm trọn tình cảm của khán giả quốc tế bởi sự năng động, lòng nhân ái và câu chuyện đầy tính nhân văn mà cô đã mang tới cuộc thi.

Đó là hành trình từ một cô gái dân tộc Ê Đê nơi núi rừng Tây Nguyên đại ngàn đến chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và top 5 Miss Universe 2018 - thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này.

Dù không lọt vào top 3 nhưng câu chuyện của H’Hen Niê đã khiến hàng loạt tờ báo uy tín của quốc tế nức lòng ca ngợi. Nhiều chuyên trang sắc đẹp còn nhận định rằng, thành công của H’Hen Niê sẽ là bước đệm để nhiều thí sinh của Việt Nam tiếp tục phát huy.

Kế tiếp, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cũng có được thứ hạng tốt so với kỳ vọng tại Miss World 2018. Theo đó, Tiểu Vy là một trong 5 thí sinh thắng giải “Người đẹp nhân ái” nhờ dự án “Hành trình của nước” và được đặc cách vào thẳng top 30 chung cuộc.

Dù phải dừng chân ở top 10 nhưng siêu mẫu Minh Tú cũng được chú ý tại Hoa hậu Siêu quốc gia khi liên tục thể hiện những màn catwalk điệu nghệ trong các phần thi. Minh Tú luôn được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán là chủ nhân chiếc vương miện. Danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á đã phần nào ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của cô.

Thành tích quốc tế nổi bật của các người đẹp trong năm nay còn có sự đóng góp rất quan trọng của Nguyễn Phương Khánh – người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang cuộc thi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Trái đất 2018.

Tin mới