Vietinbank Chi nhánh TP.Vinh tri ân khách hàng

(Baonghean.vn) - Ngày 6/2, Vietinbank Chi nhánh TP.Vinh tổ chức hội nghị tri ân khách hàng để cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, hợp tác với ngân hàng trong những năm vừa qua.
Giám đốc Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh thành phố Vinh phát biểu tri ân khách hàng. Ảnh: Việt Phương
Giám đốc Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam Chi nhánh thành phố Vinh phát biểu tri ân khách hàng. Ảnh: Việt Phương

Năm 2017 mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Vietinbank Chi nhánh thành phố Vinh đã được quý khách hàng luôn đồng hành, giúp Ngân hàng đạt được những kết quả quan trọng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đến 31/12/2017 nguồn vốn đạt 3.247 tỷ đồng, tăng 212 tỷ đồng. Dư nợ Chi nhánh đạt hơn 3.541 tỷ đồng, tăng 438 tỷ đồng so với năm 2016. Tổng số khách hàng đang có quan hệ tín dụng với Chi nhánh lên tới hơn 2.600 khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng lớn, uy tín trên địa bàn như: Công ty CP Dệt may Hoàng Thị Loan, Tổng Công ty Phát điện I, Công ty CP VLXD Miền Trung...

Khách hàng tham gia hội nghị tri ân. Ảnh: Việt Phương
Đông đảo khách hàng tham gia hội nghị tri ân. Ảnh: Việt Phương

Song song với hoạt động tín dụng, Vietinbank Chi nhánh thành phố Vinh còn cung cấp các sản phẩm như bảo lãnh, cam kết cung ứng vốn, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế… đáp ứng tối đa nhu cầu cho khách hàng tham gia đấu thầu, thi công công trình, thanh toán trong và ngoài nước.

Giao dịch tại Vietinbank chi nhánh thành phố Vinh. Ảnh Việt Phương
Giao dịch tại Vietinbank chi nhánh thành phố Vinh. Ảnh Việt Phương

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Huy Hạ - Giám đốc Vietinbank chi nhánh thành phố Vinh cho rằng những thành quả đạt được của đơn vị trong suốt những chặng đường vừa qua là kết quả của sự hợp tác, chia sẻ cơ hội của quý khách hàng, sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành trên địa bàn.

Bày tỏ tình cảm tri ân đến các Quý khách hàng, quý vị đại biểu đã luôn tin tưởng, hợp tác với ngân hàng trong những năm vừa qua, Giám đốc Vietinbank Chi nhánh thành phố Vinh mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, đồng thời cam kết sẽ luôn lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng để không ngừng cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.

Tin mới