Vietinbank Nghệ An khai trương phòng giao dịch Lê Nin

(Baonghean.vn) - Sáng 14/6, Vietinbank Nghệ An tổ chức lễ khai trương phòng giao dịch Lê Nin - Vietinbank Nghệ An. Dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Cùng dự có đại diện Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, Ngân hàng nhà nước chi nhánh Nghệ An.
Cắt băng khai trương phòng giao dịch Lê Nin - Vietibank Nghệ An. Ảnh: Thu Huyền
Cắt băng khai trương phòng giao dịch Lê Nin - Vietibank Nghệ An. Ảnh: Thu Huyền

Vietinbank Nghệ An được thành lập từ năm 1988, trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, tích lũy được rất nhiều bài học kinh nghiệm, đến nay đã đạt được nhiều thành tựu, kết quả nổi bật, xây dựng được một Chi nhánh ngân hàng lớn mạnh, đa năng với mạng lưới kinh doanh hiệu quả gồm hội sở và 12 phòng giao dịch phân bố rộng khắp trên thành phố Vinh và các huyện lân cận, phục vụ trên 90.000 khách hàng.

Xác định mục tiêu trở thành một chi nhánh mạnh, triển khai tốt các công tác về thương hiệu, đảm bảo ngân hàng là bạn đồng hành, là “bà đỡ” của doanh nghiệp và các tổ chức hành chính sự nghiệp, đồng thời là ngân hàng của nhân dân, phục vụ tất cả các nhu cầu của người dân theo mô hình ngân hàng hiện đại, Vietinbank chi nhánh Nghệ An không ngừng mở rộng phát triển quy mô và chất lượng dư nợ, nguồn vốn, dịch vụ, phát triển hệ thống khách hàng rộng lớn. 

Ông Bùi Xuân Đông - Giám đốc Vietinbank Nghệ An phát biểu tại lễ khai trương. Ảnh: Thu Huyền
Ông Bùi Xuân Đông - Giám đốc Vietinbank Nghệ An phát biểu tại lễ khai trương. Ảnh: Thu Huyền

6 tháng đầu năm 2018, dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng ngân hàng đã có những bước phát triển vững chắc với tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Tổng nguồn vốn huy động đến 31/5 đạt gần 7.000 tỷ đồng. Tín dụng cho vay của Chi nhánh đã có sự tăng trưởng tương đối nhanh ngay từ đầu năm. Dư nợ cho vay và đầu tư đạt trên 7.200 tỷ đồng, trong đó, dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 6.960 tỷ đồng. Lợi nhuận chi nhánh đạt trên 74 tỷ đồng.

Phòng Giao dịch Lê Nin thuộc Vietinbank Nghệ An đặt tại số 02 đường V.I. Lê Nin, được thành lập trên cơ sở quyết định đổi tên, chuyển địa điểm đối với Phòng giao dịch Cửa Nam, nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới và định hướng kinh doanh của Ngân hàng Công thương chi nhánh Nghệ An cũng như đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng, đặc biệt trên địa bàn xã Nghi Phú và phường Hà Huy Tập.

Phó chu tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại phát biểu chúc mừng Vietinbank khai trương phòng giao dịch Lê Nin. Ảnh: Thu Huyền
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại phát biểu chúc mừng Vietinbank khai trương phòng giao dịch Lê Nin. Ảnh: Thu Huyền

Phòng giao dịch Lê Nin đi vào hoạt động sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng của phòng giao dịch bán lẻ với các sản phẩm: huy động vốn, thanh toán, chuyển tiền, chi trả kiều hối, mua bán ngoại tệ, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử, thu thuế, hành chính công và sắp tới là dịch vụ cho vay và bảo lãnh. Chuyển đến địa điểm mới với nhiều tiềm năng để phát triển các dịch vụ ngân hàng, Phòng giao dịch Lê Nin được ban lãnh đạo Chi nhánh đặt kỳ vọng rất lớn sẽ hoạt động hiệu quả, đóng góp vào kết quả kinh doanh và thị phần của Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Vietinbank Chi nhánh Nghệ An Bùi Xuân Đông gửi lời tri ân sâu sắc đến sự hợp tác, đồng hành của quý khách hàng và sự chỉ đạo, giúp đỡ của các ban ngành cấp trên đã góp phần to lớn vào sự lớn mạnh của Vietinbank Nghệ An trong những năm qua; Đồng thời tin tưởng với sự hỗ trợ của các cấp chính quyền, Ngân hàng nhà nước, Ngân hàng công thương Việt Nam cùng với công nghệ hiện đại, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhiệt huyết, Phòng giao dịch Lê Nin sẽ ngày càng phát triển, phục vụ khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại với chất lượng vượt trội.

Vietinbank Nghệ An cam kết sẽ tiếp tục phát triển bền vững, an toàn, đổi mới công nghệ, đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, là người bạn đồng hành, người đối tác thân tín và tin cậy với khách hàng. Đồng thời sẽ tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa trên địa bàn.

Khách hàng giao dịch  tại phòng giao dịch Lê Nin- Vietinbank Nghệ An. Ảnh: Thu Huyền
Khách hàng giao dịch tại phòng giao dịch Lê Nin- Vietinbank Nghệ An. Ảnh: Thu Huyền

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại ghi nhận vai trò của Vietinbank Nghệ An trong sự phát triển của các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn, đóng góp đáng kể vào ngân sách của tỉnh cũng như trân trọng tấm lòng của 1 đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội.

Trong những năm qua, Vietinbank Nghệ An là một trong những đơn vị đi đầu làm tốt chức năng của một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn; đã có sự phát triển vượt bậc, ngoài những sản phẩm dịch vụ truyền thống như cho vay, tiền gửi, đã mở rộng thanh toán và thu hộ các dịch vụ như thu thuế điện tử, thu hộ kho bạc, thanh toán tiền nước, tiền điện, điện thoại, chi lương, hành chính công điện tử… đáp ứng nhu cầu khách hàng và người dân Nghệ An trong khâu thanh toán, tiết kiệm thời gian, chi phí sản xuất kinh doanh.

VietinBank chi nhánh Nghệ An: Vì mục tiêu 'nhanh, an toàn, lành mạnh'

VietinBank chi nhánh Nghệ An: Vì mục tiêu 'nhanh, an toàn, lành mạnh'

(Baonghean) - Năm 2017, các chỉ tiêu kế hoạch của Vietinbank chi nhánh Nghệ An đều đạt và vượt, lợi nhuận đạt hơn 163,5 tỷ đồng. Hiện đơn vị đang tiếp tục đầu tư công nghệ, sản phẩm chất lượng dịch vụ và xây dựng thương hiệu bằng các hành động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Việc lựa chọn con đường phát triển đúng sẽ giúp Vietinbank đi nhanh hơn, an toàn và lành mạnh.

Khai trương phòng giao dịch mới, với điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị làm việc hiện đại, cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, phòng giao dịch Lê Nin nói riêng, Vietinbank Nghệ An nói chung sẽ có bước phát triển nhanh hơn, bền vững hơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại đề nghị Đảng ủy, UBND, chính quyền đoàn thể các cấp trên địa bàn tạo mọi điều kiện thuận lợi đối với Phòng giao dịch Lê Nin -Vietinbank Nghệ An cũng như các doanh nghiệp đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu đã cắt băng khai trương Phòng giao dịch Lê Nin.

Tin mới