Vietnam Airlines ‘chào hè’ với sản phẩm mới từ Vinh

(Baonghean.vn) - Đáp ứng nhu cầu du lịch và đi lại trong mùa hè, Vietnam Airlines khai thác sản phẩm bay mới từ Vinh đi Đà Lạt tần suất 3 chuyến/tuần và Vinh đi Buôn Ma Thuột tần suất 4 chuyến/tuần với lịch bay thuận tiện, giá vé hấp dẫn, bổ sung vào mạng đường bay của Vietnam Airlines từ sân bay Vinh lên thành 4 đường bay.

Ngày 19/5, Vietnam Airlines khai trương 2 đường bay mới từ Vinh chào mừng Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 130 Chủ tịch Hồ Chí Minh trên thành phố quê hương Người.

Vietnam Airlines khai trương đường bay
 Vietnam Airlines khai thác sản phẩm bay mới từ Vinh đi Đà Lạt tần suất 3 chuyến/tuần và Vinh đi Buôn Ma Thuột tần suất 4 chuyến/tuần với lịch bay thuận tiện, giá vé hấp dẫn,

Kể từ nay, bên cạnh các tuyến Vinh - TP. Hồ Chí Minh và Vinh - Hà Nội mà Vietnam Airlines đã khai thác ổn định nhiều năm, khách hàng có thêm sản phẩm bay mới để làm phong phú hơn hành trình đi lại của mình là từ Vinh đi Đà Lạt và Vinh đi Buôn Ma Thuột với lịch bay thuận tiện, giá vé hấp dẫn. Cụ thể: Vinh - Đà Lạt tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, vào các ngày Thứ 4, Thứ 6, Chủ nhật; Vinh - Buôn Ma Thuột tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào Thứ 2, Thứ 3, Thứ 5, Thứ 7.

2 đường bay mới của Vietnam Airlines từ sân bay Vinh không chỉ là sự kết nối được mong đợi đối với khách du lịch trong mùa hè mà còn tạo điều kiện thuận lợi phát triển giao lưu kinh tế - văn hóa - xã hội giữa các tỉnh Bắc miền Trung với khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Vietnam Airlines khai trương đường bay
 Vietnam Airlines cung ứng hàng nghìn vé máy bay với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 99.000 VND (chưa bao gồm thuế, phí và phụ thu khác). Ảnh: Ngọc Anh

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Vietnam Airlines  phối hợp với các đơn vị du lịch, lữ hành khu vực Bắc miền Trung chuẩn bị đưa ra thị trường những sản phẩm tour trọn gói kích cầu từ Vinh đi Đà Lạt, Vinh đi Buôn MaThuột với giá cực kỳ ưu đãi. Đồng thời, ngành Du lịch Nghệ An cũng sẵn sàng cung ứng các gói dịch vụ với giá hỗ trợ dành cho các đoàn khách đến với Nghệ An trong mùa hè này.

“Chào hè" ý nghĩa với nhiều đường bay mới - Vietnam Airlines cung ứng hàng nghìn vé máy bay với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 99.000 VND (chưa bao gồm thuế, phí và phụ thu khác), được mở bán rộng rãi tại các phòng vé, đại lý và trên Website chính thức của hãng. Sản phẩm bay mới với chất lượng dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị để khởi đầu cho một mùa hè mới.

Vietnam Airlines khai trương đường bay
Lãnh đạo chi nhánh Vietnam Airlines tại Vinh và Giám đốc Cảng Hàng không Vinh tặng hoa và quà cho khách hàng trên chuyến bay đầu tiên. Ảnh: Ngọc Anh

Để bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn duy trì thực hiện phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngày, đồng thời triển khai các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách của Vietnam Airlines có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines ; qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 hoặc liên hệ với các phòng vé và hệ thống đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Tin mới