Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 31/12/2017

(Baonghean.vn) - Tin vui với quý khách hàng của Viettel khi nhà mạng này thông báo sẽ triển khai chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp vào ngày cuối cùng của năm 2017 (31/12); thay vì khuyến mại vào ngày 1 và 20 như thường lệ.

Như một lời tri ân tới toàn thể khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Viettel trong suốt thời gian qua và chào đón năm 2018, ngày 31/12/2017 tới, Viettel triển khai chương trình “Ngày vàng khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp” cho tất cả các thuê bao di động trả trước Viettel trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng sử dụng thuê bao trả trước của Viettel sẽ được nhận ngay ưu đãi tặng thêm 50% giá trị tất cả các thẻ nạp, khi nạp thẻ trong ngày 31/12/2017 (không giới hạn ngày sử dụng của tài khoản khuyến mại). Cụ thể:

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng gói cước có giá cước nội mạng rẻ (690đ/phút): Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại. Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, được sử dụng để gọi và nhắn tin nội mạng.

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại và thuê bao Homephone trả trước: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại. Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng nội mạng hay ngoại mạng.

Viettel theo sẽ triển khai chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 31/12/2017.
Viettel theo sẽ triển khai chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 31/12/2017.

Chương trình khuyến mại không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp.

Đây là cơ hội cuối cùng của năm 2017 để gia tăng tiền trong tài khoản khuyến mại, vì vậy quý khách hàng hãy chuẩn bị sẵn sàng hầu bao để nạp thẻ, đón chào một năm 2018 thật sự an lành, sung túc; bắt đầu từ chính tài khoản điện thoại của mình.

Đây cũng là dịp tạm biệt năm cũ, chào đón một năm mới đang đến gần, chắc chắn những cuộc điện thoại, những lời chúc tốt đẹp sẽ được người người nhà nhà đồng loạt gửi đi cho bạn bè và người thân, do đó nhu cầu sử dụng điện thoại chắc chắn  sẽ gia tăng hơn những ngày thường. Vì vậy, việc Viettel khuyến mại vào ngày 31/12 thực sự là món quà ý nghĩa, mang đến giá trị gắn kết yêu thương cho mọi người, mọi nhà.

Là nhà mạng có hệ thống mạng lưới phủ sóng rộng nhất, đặc biệt tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam, cùng với những chính sách giá ưu đãi và chương trình khuyến mại hợp lý, các dịch vụ  của Viettel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo; đáp ứng nhu cầu đa dạng của của mọi đối tượng khách hàng cả nước. 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới