Vinamilk lập văn phòng đại diện tại Vương quốc Thái Lan

Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk-mã chứng khoán VNM) vừa công bố nghị quyết HĐQT thông qua việc thành lập văn phòng đại diện của công ty tại Vương quốc Thái Lan.

a
Ảnh Internet

Giá trị “con bò sữa tỷ đô” Vinamilk còn nằm ở đâu?Tiềm lực tài chính hiện tại của F&N “quá yếu” nếu muốn mua VinamilkÔng Bùi Đức Thụ: Nâng tỷ lệ nhà đầu tư nước ngoài để Vinamilk "được giá"

Theo quyết định ngày 11/11, Hội đồng quản trị Vinamilk đã phê chuẩn việc thành lập văn phòng đại diện của Vinamilk tại Vương quốc Thái Lan. 

Bà Mai Kiều Liên-Tổng giám đốc Vinamilk- được giao nhiệm vụ triển khai, thực hiện các thủ tục cần thiết để thành lập văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật Việt Nam và Thái Lan, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc quyết định cơ cấu tổ chức, bổ nhiệm nhân sự và quy chế hoạt động Văn phòng đại diện.

Việc thành lập văn phòng đại diện của Vinamilk tại Thái Lan nằm trong hàng loạt nỗ lực phát triển thị trường nước ngoài của Vinamilk. 

Báo cáo kinh doanh theo khu vực địa lý của Vinamilk cho thấy, doanh thu thuần thị trường nội địa 9 tháng đầu năm 2016 tăng 20% so với cùng kỳ lên 28.690 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 11.741 tỷ đồng, tăng 25%. Còn thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk gần 6.300 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 7,43% so với cùng kỳ nhưng lợi nhuận đạt được lên đến 3.056 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ. Thị trường nước ngoài ngày càng đóng góp quan trọng trong kết quả kinh doanh của Vinamilk.

Phát triển thị trường nước ngoài là một trong những nhiệm vụ chiến lược quan trọng của Vinamilk thời gian qua và những năm tới.

Theo Cafef

TIN LIÊN QUAN

Tin mới