Vinh Heritage công bố chính sách mua nhà 3 không lần đầu tiên xuất hiện tại Vinh

(Baonghean.vn) - Bắt đầu từ ngày 20/7/2021, Liên danh CĐT Mipec & Tràng An công bố và áp dụng chương trình “mua nhà 3 không” lần đầu tiên xuất hiện tại Vinh với ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng. Không đồng vốn, không áp lực tài chính, không phí quản lý vận hành, chính sách mới được áp dụng đồng thời với tất cả sản phẩm đang được mở bán tại Vinh Heritage.

Định vị trung tâm mới phía Nam thành Vinh

Vinh Heritage là khu đô thị sinh thái đa tầng mang phong cách sống Wellness Investment lần đầu tiên xuất hiện tại Vinh. Với tổng diện tích 40.47 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 37%, Vinh Heritage định hướng phát triển thành không gian sống cao cấp bậc nhất mang tới cho cư dân môi trường sống xanh hoàn hảo và hàng ngàn tiện ích đẳng cấp thượng lưu.

Với 3 phân khu Giáng Hương, Hoàng Yến và Ruby, Vinh Heritage sở hữu 482 căn hộ đa dạng từ shophouse, shopvilla, biệt thự đơn lập, song lập và biệt thự đảo. Cũng bởi vậy mà dự án mang lại cơ hội đầu tư hoàn hảo "3 trong 1": an cư - nghỉ dưỡng - kinh doanh. Đặc biệt, do được cấp sổ đỏ nên đây sẽ là gia sản truyền đời qua nhiều thế hệ.

Phối cảnh dự án Vinh Heritage.
Phối cảnh dự án Vinh Heritage.

Vinh Heritage công bố chính sách mua nhà “3 KHÔNG” cực ưu đãi cho khách hàng

Những năm qua, xu hướng sử dụng “hỗ trợ tài chính” tạo điều kiện cho khách hàng mua nhà với nhiều ưu đãi đặc biệt ngày một gia tăng. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, “Phương thức hỗ trợ lãi suất đã và đang đóng vai trò quan trọng giúp cộng đồng khách hàng trẻ hay giới đầu tư có cơ hội sở hữu những ngôi nhà, những sản phẩm bất động sản hấp dẫn trên thị trường trong bối cảnh nguồn tài chính còn hạn hẹp”.

Thấu hiểu và đáp ứng mong muốn sở hữu sản phẩm bất động sản tiềm năng vô hạn tại Vinh Heritage, mới đây liên danh chủ đầu tư Mipec & Tràng An đã chính thức công bố CSBH “mua nhà 3 không” cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ ưng ý dễ dàng với chính sách
Khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ ưng ý dễ dàng với chính sách "mua nhà 3 không" của Vinh Heritage.

KHÔNG thứ nhất, thay vì phải bỏ ra 25% Tổng giá trị nhà ở bằng vốn tự có để đủ điều kiện ký HĐMB như thường lệ thì giờ đây khách hàng chỉ cần sở hữu tài sản đảm bảo theo quy định của ngân hàng và được Chủ đầu tư chỉ định là đã có thể sở hữu ngôi nhà ưng ý cho riêng mình.

KHÔNG thứ hai, khách hàng tại Vinh Heritage giờ đây không còn phải lo về gánh nặng tài chính khi Chủ đầu tư dự án đã có chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng và thời gian vay vốn lên tới 20 năm.

KHÔNG thứ ba, Dự án Vinh Heritage là khu đô thị đầu tiên tại TP Vinh sở hữu đơn vị quản lý vận hành riêng biệt (Mipec M), hứa hẹn kiến tạo một cộng đồng an toàn, văn minh và hiện đại. Tuy nhiên khách hàng khi mua nhà tại Vinh Heritage sẽ không phải lo lắng về phí quản lý vận hành khi sẽ được tặng gói “Miễn phí quản lý đặc biệt” với thời hạn lên tới 36 tháng.

Đại diện Vinh Heritage cho biết: “Chính sách mới mang đến cơ hội cho phép khách hàng trải nghiệm chất lượng sống cao cấp, có thể ở hoặc kinh doanh ngay, rút ngắn thời gian tích lũy để sở hữu ngôi nhà mơ ước mang thương hiệu Vinh Heritage.”

Tiến độ thanh toán theo chính sách mới được CĐT công bố:

Khách hàng đặt cọc 300 hoặc 500 triệu tùy từng dòng sản phẩm

Trong vòng 15 ngày từ TTĐC ngân hàng sẽ giải ngân 25% giá trị căn hộ

Trong vòng 60 ngày từ TTĐC ngân hàng sẽ giải ngân 45% giá trị căn hộ

Theo thông báo bàn giao nhà của CĐT, ngân hàng tiếp tục giải ngân 25% giá trị căn hộ

Theo thông báo nhận “Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất” từ CĐT, ngân hàng sẽ giải ngân 5% còn lại của giá trị căn hộ.

Chính sách bán hàng “vượt thời gian” của Vinh Heritage mới tung ra có hiệu lực từ ngày 20/7/2021 được áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang được mở bán tại dự án. Riêng đối với khách hàng không vay ngân hàng và thanh toán theo tiến độ thanh toán chuẩn sẽ được hưởng mức chiết khấu 3% giá trị căn hộ. Đặc biệt, khi khách hàng đặt cọc sản phẩm Biệt thự song lập tại phân khu Hoàng Yến sẽ được tặng thêm gói nội thất trị giá 220 triệu đồng.

Cơ hội vàng sở hữu cuộc sống thượng lưu tại Vinh Heritage
Cơ hội vàng sở hữu cuộc sống thượng lưu tại Vinh Heritage.

Theo đại diện chủ đầu tư, nếu như trước đây khách hàng phải bỏ ra khoản tài chính từ 4.5 - 6.5 tỷ đồng để sở hữu một căn biệt thự song lập ở phân khu Giáng Hương, thì giờ đây với chính sách đặc biệt này, khách hàng đáp ứng điều kiện chỉ phải bỏ ra số cọc chỉ 300 - 500 triệu đồng là đã sở hữu được một căn hộ ưng ý đáp ứng nhu cầu 3 trong 1 “an cư – nghỉ dưỡng – kinh doanh”. Số tiền còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân đồng thời hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng.

Đây được xem là bài toán tối ưu giúp giảm áp lực tài chính sau khi ký HĐMB của nhiều khách hàng. Hơn nữa, thời gian được vay vốn lên đến 20 năm được xem là điểm cộng của dự án, hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Vì sao S-Real là lựa chọn hàng đầu để mua nhà tại Vinh Heritage ?

S-Real Việt Nam được Vland và liên danh CĐT Mipec & Tràng An “chọn mặt gửi vàng”, cùng đồng hành với Vinh Heritage ngay từ khi dự án chưa được mở bán. Chính bởi sự thấu hiểu khách hàng cùng với sự bản lĩnh của một đại lý có dày dặn kinh nghiệm và uy tín. S-Real Việt Nam đã xuất sắc giành được danh hiệu “ TOP 1 đại lý phân phối xuất sắc nhất tại Vinh Heritage” trong liên tục 3 tháng liên tiếp: tháng 4, tháng 5 và tháng 6 năm 2021.

S-Real Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên không chỉ có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của tuổi trẻ mà hơn thế nữa còn là sự bản lĩnh, cái tâm và cái tầm của bề dày kinh nghiệm và tâm huyết dành cho dự án Vinh Heritage. Từng căn hộ được trao tới tay khách hàng là niềm vui cũng như tiềm tự hào của toàn thể nhân viên trong công ty S-Real Việt Nam.

Vì những lý do trên, S-Real Việt Nam vô cùng tự tin sẽ trở thành một người bạn đồng hành, một đối tác hoàn hảo mà khách hàng có thể gửi gắm niềm tin và nhận được quả ngọt là những sản phẩm bất động sản với cam kết chất lượng nhất với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Chi tiết dự án xem tại: www.s-real.vn

Liên hệ Hotline S-Real Việt Nam để nhận được sự tư vấn tốt nhất: 1900.068.679

Vinh Heritage: Địa linh sinh phú quý – Hào khí xứng kỳ tài

Địa chỉ: Đường Lê Mao kéo dài, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty cổ phần Bất động sản S-Real Việt Nam

Trụ sở: Số 1 nhà B7 TT Hồ Ngọc Khánh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng giao dịch : Phòng 607, tòa nhà Phú Nguyên Plaza, số 19 đường Cao Thắng , phường Hồng Sơn , tp Vinh , Tỉnh Nghệ An

Email: bds@s-real.vn

Tin mới