Vinh Heritage shophouse - shop villa: Mô hình kinh doanh thương mại tiên phong tại thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Thành Vinh sầm uất với đa dạng các hoạt động giao thương và hội nhập đang chuyển mình từng ngày. Mô hình shophouse - shop villa mới xuất hiện nhưng đã sẵn sàng đóng vai trò “dẫn dắt” hoạt động thương mại. Nổi bật hơn cả là các căn nhà phố thương mại và biệt thự thương mại (shophouse & shop villa) tại Vinh Heritage với thiết kế kiến trúc linh hoạt, tối ưu công năng vừa ở, vừa kinh doanh.

Shophouse - Shop villa: Xu hướng thương mại tất yếu tại thành Vinh

Thành phố Vinh có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng của Nghệ An và khu vực Bắc miền Trung. Quyết định số 2468 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển thành phố Vinh trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa vùng Bắc Trung Bộ đã mở ra cơ hội thay đổi tầm nhìn, vai trò, vị thế trung tâm nơi đây.

Tăng trưởng kinh tế và đô thị hóa những năm qua giúp thành phố có bước chuyển mình thần kỳ. Nếu như năm 2012, Vinh còn được cho đang hình thành các tuyến phố “chuyên doanh”, hay còn được gọi là "phố hàng" trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quang Trung, Nguyễn Văn Cừ và khu phố ẩm thực đêm Thành Cổ thì đến nay, thành phố Vinh đã mang tính thương mại với hàng nghìn cửa hàng, showroom.

Loại hình thương mại shophouse - shop villa đang trở thành xu hướng lựa chọn tại thành Vinh. Ảnh minh họa phối cảnh dự án.
Loại hình thương mại shophouse - shop villa đang trở thành xu hướng lựa chọn tại thành Vinh. Ảnh minh họa phối cảnh dự án. 

Xuất hiện tại Vinh, các sản phẩm shophouse - shop villa được dự báo sớm đóng vai trò quan trọng đến hoạt động giao thương, nhất là khi chợ truyền thống của TP Vinh những năm gần đây đang mất dần vị thế. Chợ Vinh vốn luôn sầm uất với 3.000 hộ kinh doanh, nhưng đến tháng 2/2020 có khoảng 30% số hộ dừng hoạt động do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Được đánh giá là thành phố phát triển, kinh tế tăng trưởng khá với tỷ lệ ô tô trên đầu người rất cao, giới đầu tư có tiềm lực tại Vinh được cho là đang nhắm đến loại hình bất động sản thuộc các khu đô thị lớn, bám theo quy hoạch các tuyến đường trọng điểm trên Đại lộ Vinh - Cửa Lò, đường 35m ven sông Lam, đường Lê Mao kéo dài... với những “biểu tượng thương mại”  - shop villa mới, đánh giá là xu thế tất yếu.

Vinh Heritage shophouse - shop villa: Linh hoạt đầu tư - an cư phú quý

Tính đến nay, các khu phố thương mại sở hữu cộng đồng tinh hoa, tiện ích đẳng cấp cùng tiềm năng gia tăng giá trị tại thành phố Vinh không có nhiều. Đón đầu xu thế thương mại đang dịch chuyển tại Vinh, mô hình shophouse -shop villa tại Vinh Heritage được xem là có quy chuẩn khác biệt.

Chủ đầu tư Vinh Heritage mới đây đã ra mắt các căn shophouse đầu tiên tại phân khu Giáng Hương, với lợi thế hai mặt tiền, có mặt trước hướng sông cảnh quan, phong cách thiết kế hiện đại, sản phẩm linh hoạt đáp ứng nhiều nhu cầu quan tâm của khách hàng. Kết quả chốt căn thần tốc đạt 100% sau một thời gian ngắn ra hàng, tiếp tục minh chứng mạnh mẽ cho sức hút của Vinh Heritage tại thành phố Vinh - Nghệ An.

Mô hình shophouse bên trục cảnh quan tại Vinh Heritage hút khách hàng. Ảnh minh họa phối cảnh dự án.
Mô hình shophouse bên trục cảnh quan tại Vinh Heritage hút khách hàng. Ảnh minh họa phối cảnh dự án.

Ngoài ra, các căn shophouse nằm trên trục đường lớn theo quy hoạch 30m thuộc phân khu Ruby cũng tiếp tục thu hút sự quan tâm tiếp theo của khách hàng. Thiết kế nhà phố tại khu vực này được quy hoạch chỉn chu theo ô bàn cờ giúp tối ưu không gian, với nhiều căn góc, giúp không gian nội khu trở nên thông thoáng hơn, sinh thái hơn. Shophouse mặt đường 30m còn gần kề các khu vực được quy hoạch quy mô & đồng bộ, mang tính dài hạn của dự án như: Trường học, khu y tế; trường mầm non… Tương lai sẽ là những địa điểm đông người lưu thông giúp nhà đầu tư nhanh chóng đón được lượng khách hàng tiềm năng từ cư dân bên trong và bên ngoài dự án đến trải nghiệm tiện ích, thúc đẩy giao thương thêm sầm uất.

Các căn shop villa đón đầu xu hướng của thị trường tại Vinh với lợi ích kép vừa ở, vừa kinh doanh hấp dẫn.
Các căn shop villa đón đầu xu hướng của thị trường tại Vinh với lợi ích kép vừa ở, vừa kinh doanh hấp dẫn.

Cùng với các căn nhà phố thương mại, các căn biệt thự thương mại có kiến trúc tân cổ điển sang trọng được xem là chìa khóa giúp khách hàng “linh hoạt đầu tư - an cư phú quý”. Các căn biệt thự đơn lập tối ưu khai thác giá trị thương mại, có diện tích vừa phải từ 280m2 tới 360m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mua với mục đích kết hợp để ở và kinh doanh hoặc cho thuê.

Đặc biệt, các căn shop villa dọc tuyến đường Ruby 3 có vị trí tiếp giáp với một trong những khu vực cảnh quan đẹp nhất dự án, khách hàng dễ dàng tiếp cận 1.200m dòng chảy nội khu cùng các trục cảnh quan, tiện ích được đầu tư bài bản lên đến hàng "triệu đô", bắt đúng “gu” của khách hàng tìm kiếm không gian kinh doanh sinh thái tại thị trường Vinh.

Số lượng sản phẩm shophouse, shop villa tại Vinh Heritage trong lần ra mắt thị trường này rất hữu hạn. Những sản phẩm tiên phong chỉ dành cho những chủ nhân đi trước đón đầu. Tại thời điểm này, khách hàng đặt mua các căn nhà phố thương mại và biệt thự thương mại tại dự án sẽ được Chủ đầu tư áp dụng gói hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm. Nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 25% GTCH sẽ được ký hợp đồng mua bán và hưởng ưu đãi từ phía ngân hàng tùy thời điểm. Hơn nữa, sau khi nhận bàn giao, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 2 năm đầu tiên.

Vinh Heritage: Địa linh sinh phú quý - Hào khí xứng kỳ tài

Địa chỉ: Đường Lê Mao kéo dài, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Hotline: 1800 6350

Đại lý phân phối chính thức:

Âu Lạc Land; Đất Xanh Bắc Trung Bộ; Golden Link; Hải Phát Land; Homes Real Estate; Tân Long Land; S-Real; VHG Land.

Tin mới